Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/4: MU tung 'chiêu độc' cám dỗ Sancho

Thứ năm, 30/04/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hé lộ tương lai của Messi, MU cám dỗ Sancho bằng số áo huyền thoại, Arsenal thắt chặt chi tiêu... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (30/4).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 30/4

Hé lộ tương lai của Messi

Cựu Chủ tịch Barca, Joan Laporta tin rằng Messi sẽ không gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina có thời hạn đến năm 2021.

Tương lai của Messi tại Camp Nou đang trở thành dấu hỏi lớn trong bối cảnh nội bộ Barca có nhiều vấn đề trong thời gian qua. Cầu thủ 32 tuổi này Argentina có thể tự do rời khỏi Barca vào mùa giải năm nay theo điều khoản đã ký trong hợp đồng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Messi

MU cám dỗ Sancho bằng số áo huyền thoại

Theo tờ Daily Mirror, MU đã để sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại cho Sancho trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ trẻ người Anh. HLV Solskjaer đã không giấu diếm mong muốn không chỉ đưa Sancho đến Old Trafford, mà còn xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ này.

MU hy vọng chiếc áo nổi tiếng từng được mặc bởi những danh thủ như George Best, Bryan Robson, David Beckham và Cristiano Ronaldo có thể giúp thuyết phục Sancho trở lại Manchester.

Trong khi đó, Borussia Dortmund vẫn đang làm mọi cách để giữ chân Sancho và đã nhiều lần thuyết phục cầu thủ trẻ này gia hạn hợp đồng. Bên cạnh MU, Chelsea cũng được cho là đang theo dõi sát sao mọi động thái của cầu thủ người Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Messi

Barca ra giá khủng cho Coutinho

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ không bán Philippe Coutinho với giá dưới 100 triệu euro (87 triệu bảng).

Tiền vệ người Brazil được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Như vậy, The Blues sẽ cần phải chi lớn nếu muốn đưa cựu sao Liverpool sao trở lại Premier League.

Bayern Munich tham gia cuộc đua giành Partey

Theo tờ Eldesmarque, Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Hùm xám đang tìm kiếm người thay thế Javi Martinez và Partey là mục tiêu số 1 của họ.

Arsenal và Paris Saint-Germain cũng đang theo đuổi cầu thủ 26 tuổi này. Partey có điều khoản giải phóng 50 triệu euro (44 triệu bảng) trong hợp đồng hiện tại. Đây là con số không lớn đối với 1 tiền vệ đã khẳng định được đẳng cấp như Partey.

Arsenal thắt chặt chi tiêu

Theo tờ Evening Standard, Arsenal sẽ không ném số tiền lớn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Người đứng đầu Pháo thủ, Raul Sanllehi đã cảnh báo rằng buộc câu lạc bộ sẽ phải thắt chặt hầu bao do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

VIDEO: Messi và siêu phẩm solo ghi bàn vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT