Quảng cáo

MU, Man City và Liverpool tranh nhau 'mồi hụt' của Barca

Thứ tư, 29/04/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ gia nhập cuộc đua với Man City, Liverpool, Arsenal và Tottenham nhằm giành chân sút từng suýt gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng trước đó.

Năm trong số sáu CLB hàng đầu của Ngoại hạng Anh bao gồm MU, Arsenal, Liverpool, Manchester City và Tottenham được cho là đang theo dõi và đánh giá khả năng của tiền đạo tuyển Pháp Wissam Ben Yedder. Ngoài ra Real Madrid cũng đang ghi nhận các báo cáo rằng Zinedine Zidane có thể tìm kiếm một thủ lĩnh mới ở hàng công.

Ben Yedder đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên của anh tại Monaco sau khi anh chuyển đến từ Sevilla mùa hè năm ngoái. Anh đã ghi được 18 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho đội bóng xứ công quốc, bằng tổng số lần nổ súng của Ben Yedder mùa giải trước. Phong độ ấn tượng của anh trong vài mùa giải vừa qua đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu với mức phí 40 triệu bảng.

chuyển nhượng, Manchester United, Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Barcelona, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Tuy nhiên, con số này có thể xem là rẻ nếu so với những gì Barcelona dự định dùng để tiếp cận Ben Yedder. Tiền đạo này từng chia sẻ: "Barcelona đã có thể làm nhiều điều sớm hơn với tôi. Mùa hè năm ngoái họ đã liên lạc với tôi, họ đã thu thập rất nhiều thông tin về tôi và điều tương tự cũng xảy ra vào mùa đông này, nhưng vụ chuyển nhượng đã không xảy ra. Điều đó cho thấy tôi đang làm tốt, nhưng bất chấp sự quan tâm này, tôi hoàn toàn tập trung vào màn trình diễn của mình với Monaco."

Barcelona đã đề nghị 80 triệu euro cho Monaco nhưng thỏa thuận không được thực hiện, vì câu lạc bộ của Ben Yedder đã không tìm được cầu thủ nào để thay thế anh.

>>> West Ham bán sao cho MU, Chelsea, Arsenal để có tiền

VIDEO: Sao Man City nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Man City Liverpool Arsenal Tottenham Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT