Quảng cáo

'Messi Croatia' bật bãi khỏi Heerenveen chỉ sau 1 năm

Thứ năm, 30/04/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tài năng của Croatia - Alen Halilovic vừa xác nhận sẽ chia tay CLB Heerenveen vào cuối mùa giải năm nay.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Với việc giải VĐQG Hà Lan đã chính thức hủy bỏ kết quả mùa giải hiện tại, CLB SC Heerenveen đang có những động thái chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp. Đội bóng mà Văn Hậu đầu quân đang thực hiện thay máu lực lượng để hướng tới thành công vào năm tới.

Mới đây nhất, tiền vệ tài năng người Croatia - Alen Halilovic là cầu thủ tiếp theo phải chia tay đội bóng này. Chia sẻ với Tportal, Halilovic xác nhận việc này:

“Những gì tôi biết là sẽ không ở lại Heerenveen vào mùa giải tới. Dù vậy, tôi vẫn còn thời gian hợp đồng tới mùa hè và phải tôn trọng hợp đồng đó”.

Messi Croatia chia tay Heerenveen sau 1 nam

Alen Halilovic được biết tới như Messi của Croatia. Anh đã từng có thời gian được đào tạo, tập luyện tại lò La Masia của CLB Barcelona và là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Croatia. Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến cho Halilovic không thể phát triển hết mức.

Chuyển tới Heerenveen cùng thời điểm với Đoàn Văn Hậu. Cả 2 đều thường xuyên phải ngồi dự bị và thi đấu cho đội trẻ của câu lạc bộ. Phải tới những vòng đấu gần đây, Alen Halilovic mới bắt đầu được tin dùng và tỏa sáng.

“Sau vài tháng thích nghi, tôi mới chỉ đá chính trở lại thời gian gần đây. Các đồng đội vừa bắt đầu cảm thấy sự tồn tại của tôi trên sân. Tôi đã có những đường kiến tạo và đang cảm thấy rất tuyệt. . Nhưng rồi chuyện này xảy đến (giải VĐQG Hà Lan bị hủy).

“Tôi hoàn toàn không có thông tin gì lúc này. CLB cũng không biết chuyện gì sẽ xảy đến trong thời gian tới. Tôi cũng đang chờ một giải pháp cho bản thân. Tình hình dịch bệnh là nguyên nhân cho tất cả sự hỗn loạn này” - Alen Halilovic chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alen Halilovic Messi Croatia SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo