Quảng cáo

Xác định thời điểm Heerenveen chốt tương lai Văn Hậu

Thứ năm, 30/04/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen sẽ được định đoạt sau cuộc gặp mặt với GĐKT Gerry Hamstra vào cuối tuần này.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu và SC Heerenveen sẽ kết thúc vào ngày 21/6 tới đây. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ chấm dứt nhưng chưa có động thái cụ thể nào tới từ đội bóng Hà Lan.

Tuy nhiên mới đây, theo tờ Feanonline, ban lãnh đạo của SC Heerenveen đã xác định thời gian để chốt tương lai của Văn Hậu. Cụ thể, trước ngày 3/5, giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen - ông Gerry Hamstra sẽ gặp mặt và thảo luận trực tiếp về mong muốn và dự định của Văn Hậu ở mùa giải sắp tới. Sau đó sẽ đưa ra quyết định có gia hạn hợp đồng với hậu vệ của Việt Nam hay không.

tuong lai cua Doan Van Hau

Trước đó, ông Gerry Hamstra đã từng đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu. Ông cho rằng hậu vệ trẻ của Việt Nam rất phù hợp với tương lai của SC Heerenveen và là một trường hợp rất đặc biệt.

"Đoàn Văn Hậu là một trường hợp rất đặc biệt. Chúng tôi đã nói ngay từ đầu rằng cậu ấy cần thời gian. Nếu là tôi đến Việt Nam, một đất nước hoàn toàn xa lạ thì tôi cũng cần thời gian để thích nghi.

Chỉ riêng nửa năm đầu tiên Đoàn Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của một năm hợp đồng cũng không được như dự định của chúng tôi do tình hình đại dịch COVID-19. Chúng tôi sẽ ngồi lại với Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai". - GĐKT SC Heerenveen nhận xét về Văn Hậu.

Tuy nhiên, cũng theo GĐKT Gerry Hamstra, chuyện Heerenveen mua đứt Đoàn Văn Hậu gần như không xảy ra. Nhưng rất có thể SC Heerenveen sẽ gia hạn hợp đồng với Văn Hậu thêm 1 mùa giải. Trước đó, đội bóng này đã chia tay 6 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Sven Botman, Jens Odgaard, Ricardo van Rhijn, Alen Halilovic.



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen Garry Hamstra tương lai Văn Hậu Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT