Quảng cáo

GĐKT Heerenveen: 'Đoàn Văn Hậu là trường hợp rất đặc biệt'

Thứ ba, 28/04/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT Heerenveen Gerry Hamstra cho rằng Văn Hậu là trường hợp đặc biệt cần nhiều thời gian để thích nghi với bóng đá Hà Lan.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Thời gian gần đây, không ít người hâm mộ Việt Nam đã kêu gọi Đoàn Văn Hậu nên về nước thi đấu, vì không được HLV Johnny Jansen trọng dụng. Tuy nhiên, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra cho rằng Văn Hậu là trường hợp hợp đặc biệt, cần nhiều thời gian trước khi được trao cơ hội.

Ông Gerry Hamstra chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu là một trường hợp rất đặc biệt. Chúng tôi đã nói ngay từ đầu rằng cậu ấy cần thời gian. Nếu là tôi đến Việt Nam, một đất nước hoàn toàn xa lạ thì tôi cũng cần thời gian để thích nghi.

Chỉ riêng nửa năm đầu tiên Đoàn Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của một năm hợp đồng cũng không được như dự định của chúng tôi do tình hình đại dịch COVID-19. Chúng tôi sẽ ngồi lại với Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai" - theo VTC News.

doan van hau heereveen

Được biết, ông Gerry Hamstra và HLV trưởng Johnny Jansen đã có cuộc họp riêng với Văn Hậu vào hôm 23/4. Tại cuộc gặp gỡ, hậu vệ sinh năm 1999 đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục ở lại chơi bóng tại Hà Lan.

Nội dung cuộc gặp gỡ không được các bên tiết lộ, tuy nhiên BLĐ Heerenveen có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Văn Hậu. Thậm chí, HLV Johnny cũng đánh giá cao tài năng và sự nỗ lực trong tập luyện của tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu cũng không cảm thấy quá lo lắng về tương lai. "Dù chưa được ra sân nhiều nhưng tôi cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều khi ở Heerenveen. Nhờ có quãng thời gian ở đây, tôi mới có thể bùng nổ như khi lập cú đúp trong trận chung kết SEA Games 2019 gặp Indonesia", Văn Hậu khẳng định.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen HLV Heerenveen Gerry Hamstra Tương lai Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT