Quảng cáo

SC Heerenveen gia hạn hợp đồng với Văn Hậu?

Thứ sáu, 24/04/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Heerenveen nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa giải.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Mới đây, tờ Fean Online đã tiết lộ danh sách 7 cầu thủ sắp bị Heerenveen thanh lý ở mùa hè này, trong đó có tuyển thủ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Thậm chí, Hà Nội FC cũng đã lên sẵn kế hoạch đón cầu thủ gốc Thái Bình về nước.

Văn Hậu còn hợp đồng với Heerenveen đến cuối tháng 6/2020. Theo thỏa thuận giữa các bên, đội bóng Hà Lan có trách nhiệm liên lạc với Hà Nội FC 1 tháng trước khi hợp đồng hết hạn để quyết định tương lai của hậu vệ sinh năm 1999.

SC Heerenveen cho biết sẽ xúc tiến quá trình thương lượng với CLB Hà Nội ngay trong tuần tới. Để chuẩn bị cho việc đàm phán, HLV Jonny Jansen và Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã có cuộc họp riêng với Đoàn Văn Hậu vào ngày 23/4.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Nội dung cuộc họp không được các bên tiết lộ, tuy nhiên Văn Hậu cho biết anh đã trình bày nguyện vọng muốn được ở lại Hà Lan. Trong khi, HLV Jonny Jansen đánh giá tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có tiến bộ rất lớn về mặt chuyên môn.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, SC Heerenveen sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 năm. Ngoài ra, hậu vệ gốc Thái Bình cũng sẽ được giữ nguyên mức lương 5,6 tỉ đồng/năm.

Văn Hậu chia sẻ: "Tôi muốn tiếp tục được ở lại Heerenveen để phát triển bản thân, bởi một cầu thủ Việt Nam được sang chơi bóng tại châu Âu là điều không dễ dàng. Tất nhiên, mọi chuyện do Hà Nội và Heerenveen quyết định"

Sau 7 tháng ăn tập tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu mới chỉ được chơi 4 phút cho đội 1 Heerenveen tại Cúp QG. Nếu được giữ lại, cơ hội để hậu vệ trái số 1 Việt Nam được thử sức tại giải VĐQG Hà Lan là rất cao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Tương lai Văn Hậu ĐT Việt Nam Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT