Quảng cáo

Báo Hà Lan tiết lộ 7 cầu thủ sắp rời Heerenveen

Thứ năm, 23/04/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Các tờ báo ở Hà Lan đã đưa thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay SC Heerenveen và đội bóng này đang tìm kiếm một cái tên thay thế vị trí mà cầu thủ sinh năm 1999 để lại.

VIDEO: Những hình ảnh không có trên tivi về chức vô địch SEA Games 30 của U22 VN

Giải VĐQG Hà Lan dự kiến sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 9. Nhiều khả năng LĐBĐ Hà Lan sẽ hủy những trận đấu còn lại của mùa giải 2019-2020 để bắt đầu mùa giải mới. Trong khi đó, nhiều CLB cũng đã đồng tình với phương án này.

Tờ báo Fean Online cho biết 7 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay SC Heerenveen nếu mùa giải 2019-20 bị hủy bỏ, bao gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Sven Botman, Jens Odgaard, Ricardo van Rhijn, Alen Halilovic và Đoàn Văn Hậu. Đây là những cái tên sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải này khép lại.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Johnny Jansen tỏ ra vô cùng tiếc nuối nếu như giải đấu không thể diễn ra trọn vẹn, ông nói: “Thật đáng tiếc khi mà chúng tôi không thể thi đấu mùa giải này nữa. Tuy nhiên tôi chỉ là một HLV. Chúng ta phải chấp nhận quyết định từ chính phủ và LĐBĐ Hà Lan. Điều quan trọng là chúng ta cần có được viễn cảnh rõ ràng nhất có thể và chuẩn bị cho điều đó”.

doan van hau

Trong khi đó, tờ Voetbal International (Hà Lan) đưa tin SC Heerenveen đang tìm kiếm để bổ sung 2 vị trí quan trọng trong đội hình là thủ môn và trung vệ lệch trái. Đây là vị trí mà HLV Johnny Jansen đã thử nghiệm Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội trẻ Jong Heerenveen, nhằm thay thế cho Sven Botman (người sẽ trở lại Ajax). Tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan muốn có một cái tên mới thay vì sử dụng cầu thủ người Việt Nam.

Về phía Đoàn Văn Hậu, Ông Võ Lê Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T chia sẻ nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ trở lại Hà Nội FC. Tuy nhiên Hậu có thể vắng mặt trong giai đoạn lượt đi do không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu ra đi mức lương của đoàn văn hậu sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT