Quảng cáo

Cựu đội trưởng HAGL nhận tin 'sét đánh'

Thứ năm, 23/04/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Datsakorn Thonglao - cầu thủ từng đeo chiếc băng đội trưởng của CLB HAGL đã phải nhận một thông tin sét đánh từ đội bóng chủ quản Ayutthaya United.

VIDEO: Tài năng của 'Paul Scholes Thái Lan'

CLB Ayutthaya United tại Thai League đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Chủ tịch của đội bóng là ông Adisak Phancharoenworakun xác nhận không thể thanh toán lương cho đầy đủ nhân viên và cầu thủ.

Ông Adisak nói: “CLB không thể trả lương cho toàn bộ nhân viên trong một thời gian dài, nhưng chắc chắn chúng tôi không phải kết thúc từ lúc này. Năm nay, CLB lần cuối cùng thu được tiền các nhà tài trợ là 100 nghìn baht (hơn 72 triệu VNĐ). Điều đó thật đau đớn. CLB vẫn phải trả 70% lương cho toàn bộ đội bóng dù không thi đấu vào tháng 4 này.

Chúng tôi đã quyết định hủy hợp đồng bóng đá với các cầu thủ sau tháng này vì tình trạng tài chính không được cải thiện. Thực tế Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) ấn định giải đấu trở lại vào tháng 9 nhưng cũng chưa có gì là chắc chắn cả. Việc huỷ hợp đồng cầu thủ đã được hỏi ý kiến ​​của FAT”.

thonglao

Chi phí của Ayutthaya United từ đầu mùa giải để duy trì hoạt động đã vượt quá 5 triệu bath (hơn 3,6 tỷ đồng). Mức lương cao nhất của cầu thủ trong CLB này lên tới 300.000 baht / người / tháng (gần 217 triệu VNĐ). Biện pháp hủy bỏ hợp đồng với cầu thủ là điều mà đội bóng này buộc phải thực hiện bởi không có nguồn thu để duy trì hoạt động.

Quyết định này đã được sự đồng ý của những thành viên cấp cao FAT. Ông Adisak nói thêm rằng bản thân đã đau đớn đến cùng cực. CLB đã nói chuyện với các cầu thủ và phần nào họ đã hiểu và thông cảm cho tình hình hiện tại của đội bóng.

Trong số các cầu thủ của CLB Ayutthaya United, cái tên đáng chú ý nhất là Datsakorn Thonglao, một trong những ngôi sao lừng danh bóng đá Thái Lan một thời. Thonglao từng có thời gian thi đấu cho CLB HAGL và đeo chiếc băng đội trưởng. Anh ghi được 12 bàn thắng sau 3 năm chơi bóng tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Datsakorn Thonglao hagl thai league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT