Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu có 1 tháng để thuyết phục SC Heerenveen

Thứ tư, 22/04/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Nếu không có gì thay đổi, giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào tháng 9 và Đoàn Văn Hậu sẽ có 1 tháng để thuyết phục BLĐ SC Heerenveen gia hạn hợp đồng mới.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu được Heerenveen vinh danh sau khi vô địch SEA Games 30 (Nguồn: Heerenveen)

Theo thông tin mới nhất, giải VĐQG Hà Lan sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 9. Nếu điều đó xảy ra, khả năng LĐBĐ Hà Lan sẽ hủy những trận đấu còn lại của mùa giải 2019-2020 để bắt đầu mùa giải mới. Một số CLB cũng đã bày tỏ ý kiến đồng tình với điều đó.

Như vậy, cơ hội để Đoàn Văn Hậu có thể ra sân ở giải VĐQG Hà Lan là vẫn còn. Theo bản hợp đồng đã ký với Hà Nội FC, hậu vệ sinh năm 1999 đang khoác áo SC Heerenveen dưới dạng cho mượn đến tháng 6. Tuy nhiên FIFA đã ra quyết định cho phép các CLB có quyền giữ cầu thủ và không công nhận bất cứ thương vụ chuyển nhượng nào vào tháng 6 tới.

doan van hau

Giám đốc pháp lý của LĐBĐ thế giới - Emilio Garcia Silvero chia sẻ: "Chúng tôi thực hiện quyết định dựa trên kiến nghị trước đó của FIFA, khi cho phép các CLB có quyền giữ cầu thủ dù có người sẽ hết hạn hợp đồng, nhằm giúp các đội có đủ lực lượng khi thi đấu lại.

Đối với các cầu thủ hết hạn hợp đồng ngày 30/6, FIFA không thể yêu cầu hợp đồng đó tự động được gia hạn mà chỉ là tạm giữ cầu thủ để tiếp tục thi đấu cho CLB hiện tại đến khi mùa giải kết thúc. Sau đó, thị trường sẽ mở lại, lúc này các cầu thủ có thể ra đi hoặc gia hạn hợp đồng theo quy định của luật chuyển nhượng".

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ bị hủy bỏ, thay vào đó là một kỳ chuyển nhượng đặc biệt vào giữa tháng 10-11 trong thời gian 16 tuần. Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan ít nhất cho đến tháng 10. Nếu giải VĐQG Hà Lan khởi tranh vào tháng 9, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ có khoảng 1 tháng để tìm cho mình cơ hội nhằm thuyết phục ban lãnh đạo SC Heerenveen ký hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hợp đồng của đoàn văn hậu sc heerenveen văn hậu hết hợp đồng văn hậu rời hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT