Quảng cáo

VFF có thể bị FIFA phạt nặng vì Văn Hậu?

Thứ năm, 23/04/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

VFF có thể bị FIFA phạt nặng nếu cố tình giúp đỡ Văn Hậu thi đấu tại lượt đi V.League 2020.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Mới đây, CLB Hà Nội đã phát đi thông báo sẽ đón Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam vào tháng 6/2020, nếu không đạt được thỏa thuận mới với SC Heerenveen. Tuy nhiên, hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam sẽ phải 'ngồi chơi xơi nước' ở lượt đi và chỉ có thể thi đấu từ lượt về V.League 2020.

Nếu phải trở về Việt Nam và không thể tham dự lượt đi V.League sẽ khiến Đoàn Văn Hậu khó giữ được phong độ cho 2 chiến dịch rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam vào cuối năm là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng VFF và VPF nên ưu tiên cho Hà Nội được đăng kí thêm Đoàn Văn Hậu vào danh sách thi đấu tại lượt đi V.League 2020, điều này cũng đồng nghĩa giúp ĐT Việt Nam giải quyết khó khăn về mặt nhân sự.

Nguồn tin từ VFF của Tiền Phong cho biết danh sách đăng kí các cầu thủ tham dự lượt đi V.League 2020 đã được gửi lên FIFA. Nếu tự ý giúp đỡ Đoàn Văn Hậu được thi đấu, bóng đá Việt Nam sẽ phải chịu án phạt rất nặng từ LĐBĐ thế giới.

Đoàn Văn Hậu thừa nhận bản thân rất muốn được gia hạn hợp đồng và tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan. Tuy nhiên, nhật báo thân SC Heerenveen - Fean Online tiết lộ tuyển thủ ĐT Việt Nam là 1 trong 7 cái tên sẽ phải ra đi sau mùa hè này.

Những cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay SC Heerenveen gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Sven Botman, Jens Odgaard, Ricardo van Rhijn, Alen Halilovic và Đoàn Văn Hậu. Đây đều là những cái tên sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu FIFA VFF Đoàn Văn Hậu Heerenveen Tương lai Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo