Quảng cáo

HLV Park hi sinh trận 'siêu kinh điển' của BĐVN vì 4 nhân tố mới?

Thứ năm, 23/04/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Vì những nhân tố mới, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ 'bỏ qua' trận cầu kinh điển giữa HAGL và Hà Nội.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà HLV Park Hang Seo không thể theo dõi các trận đấu tại giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên ông thầy người Hàn Quốc cũng ngắm được vài cái tên nhằm đổi mới ĐT Việt Nam bao gồm Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Võ Huy Toàn (TP HCM).

Khi V-League trở lại vào giữa tháng 5 tới nếu dịch được kiểm soát thì rất có thể ông sẽ dành thời gian để đi theo dõi phong độ của những cầu thủ này. Tâm điểm của vòng 3, tức vòng đấu kế tiếp sau giai đoạn tạm hoãn, sẽ là cuộc đối đầu kinh điển trong nhiều năm trở lại đây giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy.

Trận đấu đó có sự góp mặt của hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh,... nên sẽ là dịp thuận lợi để ông Park xem "chân cẳng" của học trò sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên rất có thể ông sẽ gác trận đấu ấy sang một bên để ưu tiên các trận có sự góp mặt của 4 nhân tố mới trên. Với yêu cầu làm mới đội tuyển trong năm 2020, việc ông Park dành sự ưu tiên như đã nói là hoàn toàn dễ hiểu.

Trong 4 nhân tố được nhắc tới, Hải Huy và Dương Văn Hào là hai cái tên tiềm năng. Một người bổ sung sự khéo léo cho tuyến giữa và một người đá trên hàng công, vị trí mà ĐT Việt Nam đang thiếu khi Anh Đức giải nghệ.

Ở Hải Huy, ông Park hi vọng rằng anh có thể kết hợp với những nhân tố có sẵn như Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Anh, Đức Huy,... để tạo ra hàng tiền vệ 3 người mà ông đang nghiên cứu.

Còn Dương Văn Hào từng tham dự VCK World Cup U20 năm 2016. Tuy nhiên chấn thương trong 2 năm qua đã cản trở sự phát triển của cầu thủ này. Với tố chất có sẵn, cầu thủ này hoàn toàn có đầy đủ năng lực lên tuyển nếu chứng minh sự phù hợp và nỗ lực với thầy Park.

>>Xem thêm: Thân thế bí ẩn về 'Maradona Việt Nam' làm việc dưới trướng HLV Park

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT