Quảng cáo

HLV Park từng cho rằng Văn Hậu chưa đủ khả năng đá ở Hà Lan

Thứ ba, 21/04/2020 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thời điểm Văn Hậu sang Hà Lan ký hợp đồng với Heerenveen, HLV Park là một trong những người phản đối gắt gao nhất.

VIDEO: Văn Hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Khi thị trường chuyển nhượng châu Âu bước vào giai đoạn cuối, CLB SC Heerenveen đã đánh tiếng muốn có chữ ký của Văn Hậu. Họ rất thiện chí với thương vụ này và phía CLB Hà Nội cũng làm việc dứt khoát.

Ngày 31/8, dù đang tập trung cùng ĐT Việt Nam nhưng Hà Nội đã yêu cầu Văn Hậu xin phép HLV Park Hang Seo cho rời đội để lên đường sang Hà Lan ký hợp đồng. Dĩ nhiên ông Park không cho phép khi trận đấu với Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Theo thông tin từ Webthethao, ông Park đã tổ chức cuộc họp báo đột xuất tại Hàng Đẫy để nói về vụ việc trên. Những người có mặt trực tiếp đã thấy sự mất bình tĩnh hiếm hoi của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Điều đó được thể hiện qua hành động nắm chặt tay rồi nâng lên hạ xuống của ông, dường như ông đang rất kiềm chế.

Ông Park cho biết tối hôm trước đó Văn Hậu đã xin phép sang Hà Lan như thông tin nêu trên. Và một chi tiết nữa là "trưa nay cậu ấy lại đến xin phép tôi". Điều đó cho thấy HLV Park không đồng ý để Văn Hậu đi.

Việc không có gì khó hiểu nếu là Văn Hậu cần ở lại tập luyện cho trận gặp Thái Lan. Tuy nhiên nguồn tin trên cũng cho biết thêm, ông Park còn lý do khác để từ chối lời đề nghị của Văn Hậu. Ông đánh giá rằng cầu thủ này chưa đủ khả năng để chơi bóng ở Hà Lan. Hàn Quốc hoặc một quốc gia châu Á khác sẽ phù hợp với trình độ của Văn Hậu hơn.

Đến lúc này nếu ngẫm lại thì ông Park có cái lý của mình. Sau gần một mùa giải có mặt tại Heerenveen, Văn Hậu vẫn chưa tìm được suất đá chính. Anh mới chỉ một lần ra sân vài phút cuối ở cúp Quốc gia Hà Lan, còn lại Văn Hậu ngồi dự bị hoặc đá cho đội dự bị.

Thậm chí cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek thường xuyên lên tiếng chỉ trích BLĐ đội bóng cũ mang về một bản hợp đồng không có nhiều giá trị chuyên môn như Văn Hậu. Hiện hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen còn đến tháng 9/2020 theo tuyên bố của FIFA. Việc anh có được gia hạn hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

>>Xem thêm: Sếp Heerenveen bất ngờ mở ra cơ hội ở lại cho Văn Hậu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu hlv park hang seo heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo