Quảng cáo

Sếp Heerenveen bất ngờ mở ra cơ hội ở lại cho Văn Hậu

Thứ bảy, 18/04/2020 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành (GĐĐH) Hamstra cho biết Heerenveen có thể thay đổi chính sách chuyển nhượng ở mùa bóng tới.

VIDEO: Văn Hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Với khó khăn chung của nền kinh tế do dịch Covid-19, các CLB bóng đá sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về doanh thu, trong đó những đội bóng nhỏ sẽ phải tìm cách để chống đỡ trước cơn sóng đang tràn đến trước mắt.

Với Heerenveen cũng vậy, chỉ là một đội tầm trung của giải Hà Lan nên ngân sách của Heerenveen không mạnh như các đội đầu bảng là Ajax hay AZ Alkmaar. Chính vì vậy Heerenveen đang tính đến phương án cân đối ngân sách chi thu bằng việc giảm thiểu hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Mới đây Giám đốc điều hành Gerry Hamstra đã cho biết: "Ở mùa giải tới chúng ta nên hướng đến những thương vụ nhỏ để giảm thiểu chi phí. Đó là một trong những kịch bản mà chúng tôi lường trước."

"Bóng đá Hà Lan đang xử lý tốt trước hoàn cảnh hiện nay. Thị trường chuyển nhượng mùa tới sẽ rất khác và đó là thử thách thú vị."

Mới đây kênh truyền hình Fox Sports cũng đã đe dọa sẽ không chuyển toàn bộ số tiền bản quyền truyền hình nếu giải VĐQG Hà Lan chấm dứt. Nếu điều này xảy ra thì Heerenveen sẽ mất khoảng gần 1 triệu Euro.

Việc kinh tế suy giảm khiến những người đứng đầu đội bóng phải quy hoạch lại tài chính CLB. Với phát biểu sẽ hướng đến những bản hợp đồng có chi phí thấp thì cơ hội của Văn Hậu đang được mở ra rõ rệt. Ở Heerenveen, Văn Hậu chỉ ở dạng tiềm năng và BLĐ đang cân nhắc về trường hợp của anh.

Hôm 31/3, Heerenveen thông báo sẽ chia tay 5 cầu thủ vì hợp đồng hết hạn ngày 30/6 nhưng Văn Hậu không nằm trong diện này. Nếu tiếp tục giữ Văn Hậu, Heerenveen sẽ không mất nhiều chi phí với đội chủ quản Hà Nội FC. Đồng thời Văn Hậu sẽ là sự lựa chọn tốt khi Botman và Van Rhijn ra đi.

>>Xem thêm: Văn Hậu nhận thất bại tan tác trên đất Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Gerry Hamstra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT