Quảng cáo

Văn Hậu nhận thất bại tan tác trên đất Hà Lan

Thứ ba, 31/03/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi chơi game với cựu trung vệ Thanh Hóa Van Bakel, Văn Hậu đã thua tan tác khi điều khiển đội nhà SC Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Thời gian này Văn Hậu đang tự tập luyện khi CLB SC Heerenveen cho phép các cầu thủ ở nhà tập duy trì thể lực. Vì vậy Văn Hậu cũng có nhiều thời gian giải trí hơn với bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu trung vệ Thanh Hóa Van Bakel đã vô cùng hào hứng khi đăng hình ảnh anh giành chiến thắng đậm trước Văn Hậu trong trò chơi PES. Ở đó Văn Hậu cầm đội bóng mà anh đang thi đấu là SC Heerenveen đối đầu với PSV Eindhoven của Van Bakel.

Trong trò chơi này, SC Heerenveen yếu hơn khá nhiều so với ông lớn của bóng đá Hà Lan PSV Eindhoven. Vì vậy mà dù Văn Hậu có thi đấu nỗ lực đến mấy thì anh vẫn bị Van Bakel áp đảo và giành chiến thắng 4-0. Cựu trung vệ Thanh Hóa tỏ ra hào hứng và đăng tấm hình chụp tỷ số lên trang cá nhân đồng thời đính kèm tên Văn Hậu.

Ở ngoài thực tế, PSV Eindhoven cũng mạnh hơn SC Heerenveen nhiều, họ đã gặp nhau một lần mùa giải 2019/2020. Ở trận đấu trên sân Philips, đội bóng PSV đã đánh bại Heerenveen 2-1. Khi ấy Văn Hậu chỉ ngồi trên băng ghế dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu.

Trận lượt về dự kiến diễn ra ngày 3/5 nhưng do dịch Covid-19 nên thời điểm trở lại của giải VĐQG Hà Lan còn tương đối mơ hồ. Lúc này Văn Hậu ở nhà tự tập luyện, đạp xe hay ra ngoài đi dạo mua đồ. Chấn thương của anh đã hồi phục hoàn toàn.

Trong khi đó Van Bakel đã giải nghệ và tham gia vào lĩnh vực môi giới cầu thủ. Anh cũng góp một tay trong thương vụ SC Heerenveen mượn Văn Hậu hồi tháng 9 năm ngoái. Mới đây đội chủ sân Abe Lenstra thông báo sẽ chia tay 5 cầu thủ vào mùa hè nhưng không có Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan Van Bakel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo