Quảng cáo

Heerenveen ra quyết định đặc biệt, tương lai Văn Hậu về đâu?

Thứ ba, 31/03/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen đã quyết định thanh lý 5 cầu thủ trong đó có 2 cái tên nhận lương cao nhất đội bóng. Liệu tương lai của tuyển thủ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu sẽ đi về đâu?

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Mới đây, trang chủ CLB Heerenveen đã thông báo thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ khi mùa giải 2019 - 2020 kết thúc. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan vẫn chưa làm rõ tương lai của tuyển thủ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Heerenveen thông báo: "CLB đã chính thức hủy bỏ hợp đồng với các cầu thủ đội 1 có cam kết hết hạn vào cuối mùa giải. 5 cầu thủ sẽ ra đi bao gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

Chúng tôi đưa ra thông báo này bởi theo quy định phải làm rõ tương lai của họ trước ngày 1/4".

Trong thời gian tới, SC Heerenveen sẽ tiếp tục phải thảo luận với các đối tác để xác định tương lai của những cầu thủ cho mượn bao gồm Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman và Đoàn Văn Hậu.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam chuyển đến Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn trong thời hạn 1 mùa giải. Đoàn Văn Hậu và Hà Nội FC đều mong muốn sẽ kéo dài bản hợp đồng này. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đang cân nhắc kĩ, bởi hậu vệ số 15 đang nhận lương rất cao.

Văn Hậu đang hưởng mức lương với khoảng 450.000 euro (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế, trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.125 euro. Đây là khoản lương cao thứ 4 tại Heerenveen.

Những người nhận lương cao hơn Văn Hậu là Ricardo Van Rhijn (307.000/năm), Daniel Hoeegh (296.000/năm) và Nemanja Mihajlovic (260.000/năm). Hai trong số 3 cái tên này vừa bị Heerenveen chấm dứt hợp đồng để cân đối doanh thu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen HLV Heerenveen Văn Hậu sang Hà Lan Lương của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT