Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Chu Đình Nghiêm là HLV giỏi chứ không dựa vào cầu thủ'

Thứ ba, 31/03/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy đã có những nhận xét về HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội, người giúp đội bóng thủ đô giành nhiều thành công trong những năm qua.

HLV Chu Đình Nghiêm là một trong những người có thâm niên tại CLB Hà Nội khi gắn bó với đội từ những ngày thành lập. Tuy nhiên có không ít bộ phận khán giả đánh giá không cao khả năng của HLV người Thanh Hóa này.

Mới đây trong cuộc giao lưu với NHM, BLV Quang Huy đã có những nhận xét về ông Chu Đình Nghiêm.

"HLV Chu Đình Nghiêm kế thừa HLV Phan Thanh Hùng ở Hà Nội, ông ấy là một HLV giỏi mặc dù trước đấy ông Phan Thanh Hùng đặt nền móng cho CLB Hà Nội.

Hà Nội luôn có một dàn cầu thủ tốt, các tuyến trẻ cũng tổ chức bài bản để thường xuyên bổ sung cầu thủ cho đội một. Tuy nhiên không giỏi thì không thể cầm quân liên tục trong nhiều năm như vậy được.

Trước ông Chu Đình Nghiêm cũng từng có những HLV dẫn dắt Hà Nội nhưng không thành công. Điều đó cho thấy cầu thủ giỏi không hẳn là yếu tố thành công ngay được, và vai trò HLV rất quan trọng", BLV Quang Huy đưa ra đánh giá chủ quan.

Trả lời cho câu hỏi liệu HLV Chu Đình Nghiêm có thể dẫn dắt ĐTQG hay không, BLV Quang Huy chia sẻ.

"Quan điểm của tôi vị trí HLV trưởng, U23 nên dành cho người nước ngoài. Tôi không chê trách gì ai cả, tôi trân trọng, đánh giá cao nhưng với Việt Nam chúng ta, có gì đó bụt chùa nhà không thiêng, hoặc HLV nội không có nhiều quyền tự quyết như HLV ngoại nên tôi cho rằng đây chưa phải thời điểm tốt để các HLV nội dẫn dắt đội tuyển."

Mùa này đã là năm thứ 5 HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hà Nội. Qua nửa thập kỷ làm HLV trưởng, HLV Chu Đình Nghiêm đã giúp đội bóng thủ đô 3 lần lên ngôi ở V-League, đặc biệt ấn tượng là cùng Hà Nội vào đến trận Chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Dù mùa trước có những thông tin HLV Đức Thắng sẽ trở lại dẫn dắt Hà Nội nhưng sau cùng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang ngồi trên băng ghế huấn luyện và làm tốt công việc của mình.

HLV Chu Đình Nghiêm sút bóng cho con trai Thành Lương tập bắt gôn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy HLV Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT