Quảng cáo

Giám đốc HAGL: 'Chúng tôi không chống đối nhưng trước mắt không họp'

Thứ ba, 31/03/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh cho biết quan điểm của HAGL lúc này là không bàn chuyện tổ chức V-League 2020 khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Nguồn: VTV

Dự kiến trong cuộc họp trực tuyến ngày 31/3, HAGL là đội bóng duy nhất không tham dự. Bầu Đức đã có những phản ứng khá gay gắt để giải thích cho lý do này, và trong cuộc phỏng vấn mới đây thì GĐKT Nguyễn Tấn Anh cũng khẳng định điều tương tự.

Trả lời Zing, ông Tấn Anh nói: "Bây giờ là lúc tập trung chống dịch Covid-19. Ý kiến của anh Đức là trước mắt cả nước đang chống dịch nên không bàn chuyện bóng đá vào lúc này, phải chờ hết dịch đã."

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết đây là thời điểm cả nước căng mình chống dịch, Thủ tướng mới đây đã ban hành lệnh cấm tập trung đông người để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Ông Tấn Anh muốn sau khi Chính phủ cho phép thì mới họp bàn tính chuyện thi đấu sau.

"HAGL không chống đối nhưng trước mắt chưa bàn, khi nào hết dịch thì tham gia nên không bàn vào lúc này", ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định vai trò thành viên của HAGL nhưng đây chưa phải thời điểm phù hợp để nói chuyện về bóng đá.

Trước đó VPF đã đưa ra ý tưởng thi đấu tập trung, trong đó các đội bóng sẽ tập trung ngoài Bắc để đá hết lượt đi. Mỗi đội từ Thanh Hóa đổ vào sẽ chọn một sân làm sân nhà như sân Thanh Hóa, Thiên Trường, Hàng Đẫy, Phú Thọ,...

Đã có 6 đội tán thành ý tưởng này nhưng Quảng Nam, Bình Dương và CLB Nam Định phản đối. HAGL không đưa ra ý kiến về đề xuất của VPF. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Hiện V-League mới diễn ra được 2 vòng và VPF muốn lên kế hoạch sớm đón đầu khi dịch bệnh kiểm soát được, điều này sẽ tạo điều kiện cho ĐTQG có thêm thời gian hội quân và thi đấu vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Nguyễn Tấn Anh HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT