Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi cấm HAGL họp hành, chỉ người rảnh rỗi mới làm vậy'

Thứ hai, 30/03/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

VPF đã tổ chức cuộc họp online nhằm bỏ phiếu thống nhất cách thức diễn ra V-League 2020 trong thời gian tới, với sự tham dự của 13/14 đội bóng, HAGL là đội duy nhất vắng mặt.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Bầu Đức chia sẻ: “Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF. Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi.

Thủ tướng không cho đi xe hay máy bay rồi, người Sài Gòn và Hà Nội sắp không còn được ra đường… thì còn họp hành gì nữa. Không có chuẩn bị gì hết, chỉ có những người rảnh rỗi mới làm vậy thôi” - theo Báo Thanh Niên.

Đã có 3 đội bóng không ủng hộ kế hoạch của VPF gồm CLB Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam. 6 đội có ý kiến ủng hộ kèm điều kiện thi đấu an toàn như SLNA, Quảng Ninh, Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Viettel và Thanh Hóa. 4 đội bóng còn lại chưa đưa ra ý kiến của mình.

hagl

Ngoài ra, CLB Bình Dương đề xuất đá theo vùng, 4 đội gồm cả HAGL, CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn sẽ thi đấu vòng tròn với nhau. Việc di chuyển bằng máy bay sẽ được hạn chế, các đội phía Nam có thể đi xe buýt đến Gia Lai để thi đấu. Khu vực miền Trung và miền Bắc cũng sẽ tổ chức tương tự. Ý kiến này đang được các bên xem xét.

Trong khi đó, chủ tịch của CLB Quảng Nam là người đầu tiên lên tiếng đề xuất huỷ bỏ V-League 2020. Ông cũng nhận định phương án thi đấu liên tục trong 3 tháng cuối là rất không hợp lý, đặc biệt với các đội ở miền Trung do thời tiết. Tháng 8, 9, 10 ở miền Trung mưa to gió lớn, các đội không thể tập luyện và thi đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl bầu đức v-legaue 2020 lịch thi đấu v-league 2020 cách thức tổ chức v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT