Quảng cáo

Chủ tịch CLB Quảng Nam: 'Thi đấu ở miền Bắc quá bất lợi'

Chủ nhật, 29/03/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam tiếp tục phản đối phương án tổ chức thi đấu tập trung ở các tỉnh miền Bắc, ông đề xuất huỷ bỏ V-League 2020.

Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam chia sẻ với VTC: "Hiện nay, cả tỉnh Quảng Nam, cả nước, toàn quân toàn dân đều ra sức chống dịch. Phương án VPF đưa ra gần như không CLB nào thực hiện được. Đội Quảng Nam không thể đi thi đấu nếu thiếu sắp xếp y tế để di chuyển và không được sự cho phép của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, việc ra phía Bắc thi đấu là bất lợi cho các đội bóng phía Nam rất nhiều về mặt kinh tế, khán giả".

"Ngày 31/3 tới, tôi sẽ họp trực tuyến và có ý kiến không đồng ý với phương án đó. Hết dịch rồi, thi đấu thế nào thì tính tiếp. Khi nào Chính phủ công bố hết dịch, chúng ta tổ chức thi đấu có khán giả thì vẫn tốt hơn".

quang nam fc

Trước đó, chính chủ tịch của CLB Quảng Nam là người đầu tiên lên tiếng đề xuất huỷ bỏ V-League 2020. Ông cũng nói thêm phương án thi đấu liên tục trong 3 tháng cuối là rất không hợp lý, đặc biệt với các đội ở miền Trung do thời tiết. Tháng 8, 9, 10 ở miền Trung mưa to gió lớn, các đội không thể tập luyện và thi đấu.

Giám đốc điều hành Trần Thái Toán của CLB Nam Định cũng bày tỏ: "Chúng tôi cho rằng, đề xuất thi đấu lượt đi V-League 2020 tập trung ở miền Bắc của VPF không hợp lý. Các đội vẫn phải di chuyển rất nhiều. Vẫn có các đội tới từ vùng dịch như Hà Nội, TP.HCM, Sài Gòn… Nếu đá tập trung hẳn vào một khu thì khác. Còn đá tập trung trên khoảng 7 sân miền Bắc thỉ chỉ khác mỗi không đi máy bay thôi.

nam dinh

Các đội vẫn phải di chuyển, vẫn phải thuê khách sạn, ăn, uống, ngủ, nghỉ như bình thường, không có thay đổi và vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao. Mặt khác, Chính phủ đang cấm không tụ tập đông người, chúng ta lại tụ tập vào một cái sân. Tính cả cầu thủ, BTC cũng gần 200 người".

Trong cuộc họp online để bỏ phiếu thống nhất cách thức diễn ra V-League 2020 trong thời gian tới có sự tham dự của 13/14 đội bóng, HAGL là đội duy nhất không tham dự. Trong đó có 3 đội không ủng hộ kế hoạch của VPF gồm CLB Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam. 6 đội có ý kiến ủng hộ kèm điều kiện thi đấu an toàn như SLNA, Quảng Ninh, Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Viettel và Thanh Hóa. 4 đội bóng còn lại chưa đưa ra ý kiến của mình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb quảng nam v-league 2020 huỷ bỏ v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT