Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra lợi thế của Văn Hậu so với Công Phượng

Thứ năm, 16/04/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên tiếp tục cố gắng tập luyện và chờ đợi cơ hội thi đấu cho SC Heerenveen.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu được Heerenveen vinh danh sau khi vô địch SEA Games 30 (Nguồn: Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen từ tháng 9/2019 với thời hạn cho mượn 1 mùa giải. Tuy nhiên sau 6 tháng chuyển đến Hà Lan, hậu vệ trái số 1 Việt Nam mới chỉ được ra sân 4 phút cho đội 1.

Trước tình cảnh khó khăn tại Châu Âu, nhiều ý kiến cho rằng Đoàn Văn Hậu nên sớm về nước. Tuy nhiên, BLV Quang Huy đánh giá hậu vệ sinh năm 1999 có lợi thế hơn so với Công Phượng, vì vậy hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi cơ hội.

BLV Quang Huy chia sẻ: "Văn Hậu vẫn đang có sự phát triển tốt tại SC Heerenveen. Cậu ấy chưa được đá ở giải VĐQG Hà Lan nhưng đã đá ở Cup quốc gia và thường xuyên tập với các bạn trẻ bằng tuổi. Tập với những người bằng tuổi cũng rất tốt, bởi các cầu thủ Hà Lan có thể chất tốt và không có cảm giác mình bị lạc hậu. Điều này rõ ràng thuận lợi hơn Công Phượng rất nhiều.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Tôi cảm thấy CLB Heerenveen là một môi trường phù hợp với Văn Hậu. Nó không bị quá tầm. Tôi nghĩ Hậu còn rất trẻ, còn nhiều thời gian và hãy cứ kiên nhẫn. Tôi ủng hộ phương án nếu Heerenveen còn muốn gia hạn hợp đồng với Hậu thì Hậu vẫn nên ở lại tập luyện.

Một ngày nào đó, điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy. Cứ bình tâm, chờ hết dịch và cùng CLB Heerenveen đi tiếp quãng đường còn lại của mùa giải. Và có thể đó là chặng đường đẹp".

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2020. Tuy nhiên FIFA đã quyết định hủy bỏ kỳ chuyển nhượng mùa hè, nên Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan ít nhất cho đến tháng 10.

Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục thi đấu cho Heerenveen đến thời điểm giải VĐQG Hà Lan 2019/2020 kết thúc. Cầu thủ gốc Thái Bình vẫn còn rất nhiều cơ hội ra sân, bởi giải Eredivisie mùa này vẫn còn tới 17 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu FIFA BLV Quang Huy Văn Hậu tại Heerenveen Tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo