Quảng cáo

Quang Hải tiết lộ bí quyết để trở thành cầu thủ hoàn hảo

Thứ năm, 16/04/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi giao lưu với khán giả trong thời gian V.League 2020 đang tạm hoãn vì COVID-19.

Quang Hải tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh - nguồn: CLB Hà Nội

Trong quãng thời gian V.League tạm hoãn vì COVID-19, nhân lúc không có gì để làm, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi giao lưu với người hâm mộ trên Fanpage chính thức của CLB Hà Nội.

Là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong thời điểm hiện tại, chính vì vậy Quang Hải nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Hải "con" và tiền vệ của Hà Nội FC đã giao lưu với người hâm mộ một cách rất nhiệt tình.

Trả lời câu hỏi của khán giả về việc duy trì phong độ trong mùa dịch, Quang Hải cho biết: "Để đảm bảo được phong độ, anh vẫn thường xuyên ra sân vào các buổi chiều em nhé".

Quang Hai tiet lo bi quyet thanh cong

Bên cạnh đó, khi được hỏi làm cách nào để Quang Hải có thể trở thành một cầu thủ hoàn hảo như hiện tại, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã không ngại tiết lộ bí quyết của mình:

Chắc chắn với em thì chẳng bao giờ là hoàn hảo, toàn diện cả bởi vậy mà em luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân ạ”.

Hơn 2 năm vừa qua, cùng với thành công của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã trở thành ngôi sao sáng nhất và được quan tâm rất lớn tới từ bạn bè Quốc tế. Điều này khiến cho tiền vệ của ĐT Việt Nam phải luôn luôn trau dồi kỹ năng để ngày một hoàn thiện bản thân.

Quang Hải đang có quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải Quang Hải giao lưu với NHM V.League 2020 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo