Quảng cáo

Cựu HLV Heerenveen nói lời cay đắng về Đoàn Văn Hậu

Thứ năm, 16/04/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Heerenveen - ông Gertjan Verbeek mới đây đã có những nhận xét về khả năng cũng như trình độ của hậu vệ ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập vừa lo giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: ĐVH)

Đoàn Văn Hậu chính thức cập bến SC Heerenveen vào tháng 9/2019 theo 1 bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội. Với tài năng, cũng như bản lĩnh thi đấu đã được kiểm chứng qua nhiều giải đấu của châu lục, hậu vệ trẻ của Việt Nam được hy vọng sẽ làm rạng danh bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên, sau 8 tháng tập luyện tại châu Âu, Đoàn Văn Hậu mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút được ra sân trong màu áo của SC Heerenveen ở trận đấu tại cúp Quốc gia. Hậu vệ của Việt Nam rất khó cạnh tranh một vị trí chính thức với các "công thần" trong đội hình của SC Heerenveen.

cuu hlv heerenveen danh gia thap kha nang cua Van Hau

Nhận xét về Đoàn Văn Hậu, cựu HLV của SC Heerenveen - ông Gertjan Verbeek mới đây đã chia sẻ chia sẻ với Omrop Fryslan như sau:

"CLB của tôi ở Australia cũng ngạc nhiên khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen. Ở Australia, tất nhiên, họ theo dõi rất nhiều giải đấu châu Á. Nhiều đội bóng biết đến Văn Hậu, bởi cậu ấy từng góp mặt trong các đội tuyển trẻ của Việt Nam.

Thậm chí trợ lý của tôi của tôi còn đánh giá cậu ấy còn không đủ tốt cho Adelaide United. Sau đó, tôi nhận ra Văn Hậu không đủ trình độ chơi cho Heerenveen và giải Hà Lan. Nếu Văn Hậu gia nhập đội bóng của tôi cậu ấy cũng khó được lựa chọn".

HLV Gertjan Verbeek từng gắn bó với Heerenveen ở giai đoạn 2004 - 2008. Trong khoảng thời gian này, ông không mang về danh hiệu nào cho đội bóng của Hà Lan. Hiện tại ông đang là HLV trưởng của Adelaide United tại giải VĐQG Australia. Tuy vậy vị chiến lược gia này vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho đội bóng cũ của mình.

cuu hlv heerenveen danh gia thap kha nang cua Van Hau

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan vẫn là một câu hỏi lớn. Hợp đồng của hậu vệ Việt Nam với SC Heerenveen sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên đội bóng của Hà Lan chưa hề có động thái sẽ gia hạn với Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang miệt mài tập luyện tại Hà Lan dù giải đấu đang bị tạm hoãn. Mới đây, hậu vệ này cũng chia sẻ anh cảm thấy ổn với cuộc sống hiện tại và sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân khi thi đấu tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu HLV SC heerenveen Gertjan Verbeek giải vđqg hà lan tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT