Quảng cáo

Van Bakel: 'SC Heerenveen chẳng mất gì mà chỉ hưởng lợi từ Văn Hậu'

Chủ nhật, 19/04/2020 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Van Bakel khẳng định Đoàn Văn Hậu mang lại nhiều giá trị cho SC Heerenveen trong thời gian vừa qua.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập luyện vừa giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: NVCC)

Đoàn Văn Hậu cập bến SC Heerenveen từ tháng 9/2019 với sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam về thành công của hậu vệ trẻ tài năng này.

Tuy nhiên trong suốt 8 tháng thi đấu tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu chỉ được ra sân thi đấu cho Heerenveen đúng 4 phút tại cúp Quốc gia. Anh thường xuyên phải ngồi ngoài và bị đẩy xuống thi đấu cho đội trẻ Jong Heerenveen.

Van Hau mang lai nhieu gia tri cho Heerenveen

Chứng kiến hoàn cảnh của Văn Hậu, cựu cầu thủ của Thanh Hóa - Van Bakel, người giúp đỡ rất nhiều cho hậu vệ của Việt Nam khi thi đấu tại Hà Lan, tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Chia sẻ với Zing, Van Bakel cho biết:

"Văn Hậu được xem như là hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam. Thật không may là anh ấy không có cơ hội được thi đấu nhiều ở CLB hiện tại. SC Heerenveen không mất gì khi sở hữu Văn Hậu, không những thế về mặt thương mại còn thu hút rất nhiều đầu tư".

Ngoài khó khăn trong việc tìm vị trí tại SC Heerenveen, Van Bakel tiết lộ Văn Hậu còn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là vấn đề về ăn uống.

"Văn Hậu nói cậu ấy không thể nuốt nổi món khoai tây ở Hà Lan nữa rồi. Đây là món khá đặc trưng ở Hà Lan, bản thân tôi cũng không thể ăn nó hàng ngày. Văn Hậu nói cậu ấy cố ăn nó và phải uống kèm thêm nước". - Van Bakel chia sẻ.

Hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng của Hà Lan vẫn chưa hề có động thái nào muốn níu giữ Văn Hậu ở mùa giải kế tiếp.

Nếu không được gia hạn hợp đồng, Đoàn Văn Hậu sẽ phải trở về Hà Nội FC để thi đấu tại V.League và kết thúc giấc mơ châu Âu của mình. Đây sẽ là một điều rất đáng tiếc cho tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm vừa qua.

 



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Van Bakel SC Heerenveen Tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT