Quảng cáo

Thái Lan triệu tập hung thần của Việt Nam tham dự AFF Cup 2020?

Chủ nhật, 19/04/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Hung thần một thời của bóng đá Việt Nam - Teeratep Winothai, được dự đoán sẽ tham dự AFF Cup 2020 sắp tới cùng ĐT Thái Lan.

VIDEO: Lê Công Vinh và những bàn thắng vỡ òa cảm xúc cùng ĐTVN (Nguồn: AFF, AFC)

Như thông tin đã đưa trước đó, Thai League 1 sẽ quay trở lại vào tháng 9/2020 cho đến tháng 5/2021. Điều này đồng nghĩa với việc, giải VĐQG của Thái Lan sẽ diễn ra song song và cùng thời điểm với AFF Cup 2020. Các cầu thủ sẽ không được phép trở về phục vụ ĐTQG nếu không nhận được sự chấp thuận của ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ quản.

Tuy vậy, Giám đốc điều hành Thai League - Benjamin Tan vẫn tuyên bố Thái Lan vẫn sẽ cử một lực lượng đủ mạnh để tham dự AFF Cup 2020. Tuy nhiên điều này rất khó để kiểm chứng, khi gần như chắc chắn các đội bóng tại Thai League sẽ không đồng ý nhả những cầu thủ tốt nhất của mình cho ĐTQG.

Thai lan trieu tap hung than dt viet nam

Mới đây, tờ Siamsports đã liệt kê ra 5 tiền đạo có thể thay thế Teerasil Dangda, Supachok, hay Supachai Jaided để gánh vác hàng công của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020. Trong số này đáng chú ý nhất có lẽ là cựu thần đồng của bóng đá Thái Lan, Teeratep Winothai.

Thời đỉnh cao, Teeratep có thể coi là hung thần của đội tuyển Việt Nam. Anh cùng với Teerasil Dangda là cặp tiền đạo luôn khiến NHM Việt Nam khiếp sợ mỗi khi hai đội đối đầu. Anh đã cùng đội nhà 4 lần giành huy chương vàng SEA Games từ năm 2001-2007

Trận đấu đáng nhớ nhất của chân sút này có lẽ là chung kết SEA Games 2005, khi anh lập hat-trick nhấn chìm lứa Văn Quyến và Công Vinh với tỷ số 3-0. Bóng đá Việt Nam tan luôn giấc mơ lên đỉnh SEA Games sau trận đấu ấy.

Ngoài Teeratep Winothai, những cầu thủ khác xuất hiện trong danh sách này bao gồm Surachat Sareepim (33 tuổi), Chananan Pombuppha (28 tuổi), Arthit Boodjinda (25 tuổi), Akarawin Sawasdee (29 tuổi). Đây đều là những cầu thủ vô danh và vẫn đang phải vất vả tìm vị trí tại câu lạc bộ của mình.

Được biết, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến 31/12/2020. Hiện tại ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo rất quyết tâm bảo vệ thành tích này vào năm nay.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teeratep Winothai ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT