Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nhận món quà đặc biệt tại Hà Lan

Chủ nhật, 19/04/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 21 của Đoàn Văn Hậu, đồng đội tại SC Heerenveen - Ejuke đã tặng món quà đặc biệt cho hậu vệ của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập vừa lo giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: ĐVH)

Ngày 19/4/2020 là sinh nhật lần thứ 21 của Đoàn Văn Hậu. Khác với những lần trước đó, năm nay hậu vệ của ĐT Việt Nam phải đón ngày đặc biệt này mà không có bạn bè và người thân trong gia đình, khi anh đang thi đấu tại Hà Lan cho CLB SC Heerenveen. Điều này phần nào đó khiến cho Văn Hậu cảm thấy buồn và cô đơn.

Hiểu được việc này, đồng đội thân thiết của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen - Ejuke đã mang tới món quà đặc biệt cho hậu vệ của Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ người Nigeria đã tự tay vào bếp nấu ăn, cùng với đó là 2 quả bóng mang số 21 để chúc mừng sinh nhật người đồng đội của mình. Khoảnh khắc này đã được Ejuke chia sẻ trên trang Instagram của mình.

Van Hau nhan mon qua sinh nhat dac biet

Được biết, tiền vệ người Nigeria là đồng đội thân thiết nhất của Văn Hậu tại Hà Lan. Hai người thường xuyên đi chơi mỗi lúc rảnh rỗi. Chính Ejuke là người giúp đỡ nhiều nhất cho Đoàn Văn Hậu trong việc làm quen với môi trường thi đấu tại Hà Lan. Văn Hậu cũng thường xuyên tập luyện với Ejuke trong khi không thể tập trung cùng CLB vì Covid-19.

Hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng của Hà Lan vẫn chưa hề có động thái nào muốn níu giữ Văn Hậu ở mùa giải kế tiếp.

Nếu không được gia hạn hợp đồng, Đoàn Văn Hậu sẽ phải trở về Hà Nội FC để thi đấu tại V.League và kết thúc giấc mơ châu Âu của mình. Đây sẽ là một điều rất đáng tiếc cho tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm vừa qua.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Ejuke sinh nhật Văn Hậu tương lai của Văn Hậu SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT