Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa tới toàn thể NHM Việt Nam

Thứ bảy, 18/04/2020 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Từ Hà Lan xa xôi, Đoàn Văn Hậu đã gửi gắm những thông điệp ý nghĩa của bản thân tới toàn thể NHM trái bóng tròn tại Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập luyện vừa giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: NVCC)

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp tại Việt Nam cũng như thế giới. Vậy nên, từ Hà Lan xa xôi, mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi một thông điệp ý nghĩa kêu gọi NHM bóng đá cả nước chung sức chống dịch cùng cơ quan Chính phủ và Bộ Y tế.

Quan trọng lúc này là phải luôn tin tưởng sự lãnh đạo của Chính phủ và các cơ quan chuyên môn. Văn Hậu hy vọng mọi người sẽ luôn cập nhập những thông tin chính xác, có kiểm chứng của những đơn vị này:

Thời gian tới, dịch bệnh còn nhiều phức tạp. Hậu mong mọi NHM cùng đồng lòng, lắng nghe thông tin chính xác từ Chính phủ và Bộ Y tế. Dịch Covid-19 sẽ sớm qua nhanh. Cuộc sống của người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới sẽ ổn định. Chúng ta sớm trở lại công việc yêu thích thường ngày.

Là một con dân Việt Nam nhưng lại đang làm việc và sinh sống tại Heerenveen, Văn Hậu cũng bày tỏ sự tự hào với những thành công bước đầu trong công tác phòng chống dịch của nước nhà.

Người dân Việt Nam đã và đang đồng lòng cùng với Chính phủ và Bộ Y tế chống dịch Covid-19 rất tốt. Tôi cảm thấy tự hào vì mình là người Việt Nam”, hậu vệ trẻ của Heerenveen chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Hậu chia sẻ những lời kêu gọi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Cầu thủ đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan hy vọng NHM sẽ nâng cao ý thức để đại dịch nhanh chóng qua đi.

Hiện tại, Văn Hậu đang trong quãng thời gian nghỉ vì dịch bệnh. Hàng ngày, anh vẫn tự rèn luyện sức khỏe với sự theo dõi qua các phương tiện internet của BHL Heerenveen. Bản hợp đồng của anh đang bước vào những tháng cuối cùng. Vậy nên, anh đang cố gắng hết sức để thể hiện bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai.

>>> Xem thêm: Vì sao Văn Hậu chưa nằm trong nhóm thanh lý của Heerenveen?

>>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu bật mí cuộc sống ở Hà Lan giữa thời dịch.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen ĐT Việt Nam Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT