Quảng cáo

Vì sao Văn Hậu chưa nằm trong nhóm cầu thủ mới bị thanh lý của Heerenveen?

Thứ tư, 01/04/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Dù không nằm trong nhóm cầu thủ mới bị thanh lý nhưng tương lai của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen vẫn chưa chắc chắn.

VIDEO: Văn Hậu phát động tấn công cực hay tại Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Heerenveen vừa gây bất ngờ khi thông báo chia tay một lúc 5 cầu thủ, trong đó có rất nhiều nhân tố trụ cột và quan trọng của đội bóng gồm: thủ môn đội trưởng Warner Hahn, hai thủ môn Filip Bednarek và Trevor Doornbusch, trung vệ Daniel Hoegh, hậu về Ricardo van Rhijn. Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách này và sẽ vẫn tiếp tục luyện tập tại đội bóng thời gian tới.

Cả 5 cầu thủ này đều sẽ hết hợp đồng với Heerenveen vào cuối mùa giải năm nay. Sau một thời gian cân nhắc và suy nghĩ, CLB đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với họ ở mùa giải năm sau. Vậy nên theo luật, đội bóng sẽ phải công bố quyết định chia tay trước ngày 1/4 để họ tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, quyết định này không có nghĩa tương lai của Văn Hậu sẽ được đảm bảo. Bởi cầu thủ quê Thái Bình đến Heerenveen theo một bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 năm từ 30/8/2019 tới 30/8/2020.

doan van hau heereveenBản hợp đồng giữa hai bên sẽ chỉ được kích hoạt vào tháng 5 sắp tới nếu đạt được sự đồng thuận. Khi đó Văn Hậu sẽ tiếp tục ở Hà Lan thi đấu cho Heerenveen. Còn nếu không, anh sẽ trở về Việt Nam khoác áo Hà Nội FC.

Hiện tại, Văn Hậu đang trong thời gian hồi phục chấn thương tại Hà Lan. Dịch bệnh Covid-19 đang làm đóng băng hầu như tất cả các giải đấu trên thế giới hiện nay và giải VĐQG Hà Lan cũng không phải ngoại lên. Vậy nên, anh chỉ tập trung hồi phục và thư giãn ở nhà chờ ngày quay lại của giải đấu.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT