Quảng cáo

Văn Hậu sẽ có nhiều cơ hội thi đấu nếu ở lại SC Heerenveen

Thứ sáu, 27/03/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Cơ hội thi đấu cho SC Heerenveen của Văn Hậu là rất sáng khi mới đây, đã có thêm một trung vệ tuyên bố sẽ rời khỏi đội bóng của Hà Lan khi mùa giải hiện tại kết thúc.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Giải VĐQG Hà Lan hiện đang tạm hoãn vì COVID-19. Tuy nhiên những thông tin không vui liên tục tới với CLB SC Heerenveen, đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân thời điểm hiện tại.

Mới đây, trung vệ Daniel Hoegh và thủ môn Warner Hahn đã thông báo sẽ ra rời khỏi SC Heerenveen khi mùa giải hiện tại của bóng đá Hà Lan kết thúc. Cả 2 cầu thủ này đều đã có 3 mùa giải thi đấu cho Heerenveen. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Johnny Jansen.

Van Hau sang cua thi dau cho Heerenveen

Với việc 2 trung vệ Daniel Hoegh và cả Sven Botmen đều tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải sẽ mở ra cơ hội được ra sân thi đấu cho SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu, nếu anh ở lại đội bóng vào mùa giải kế tiếp.

Thời gian qua, CLB của Hà Lan đã liên tục thử nghiệm Đoàn Văn Hậu trong vai trò trung vệ ở đội trẻ Jong Heerenveen. Hậu vệ của Việt Nam đã thi đấu tương đối tốt khi liên tục có những tình huống cứu thua, cũng như phối hợp ăn ý với các đồng đội. Văn Hậu góp công rất lớn vào chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Jong Heerenveen, giúp đội bóng này đang đứng đầu BXH.

Không những vậy, mới đây giám đốc điều hành của SC Heerenveen còn tuyên bố Văn Hậu là cầu thủ nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng này:

"Tôi rất tỉnh táo khi đưa Văn Hậu về Heerenveen. Cậu ấy đến đây là vì tài năng và có những phẩm chất phù hợp với kế hoạch lâu dài của CLB. Đó là điểm mấu chốt mà chúng tôi đi đến quyết định ký hợp đồng với Văn Hậu.

Van Hau sang cua thi dau cho Heerenveen

Tôi không phủ nhận Văn Hậu tới SC Heerenveen đem lại rất nhiều tiềm năng về kinh tế cho đội bóng. Tuy nhiên đó chắc chắn không phải mục đích chính của việc này. Mọi quyết định được CLB đưa ra dựa trên tài năng và phẩm chất của cầu thủ".

Có thể thấy, nếu tiếp tục chơi cho SC Heerenveen, cơ hội thi đấu của Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới của bóng đá Hà Lan là không hề nhỏ. Bản thân hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng có mong muốn được ở lại. Tuy nhiên, quyết định sẽ chỉ được đưa ra sau khi Hà Nội FC và SC Heerenveen đàm phán vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen HLV Johnny Jansen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT