Quảng cáo

GĐĐH Heerenveen: 'Văn Hậu nằm trong kế hoạch lâu dài của CLB'

Thứ bảy, 21/03/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành SC Heerenveen - ông Cees Roozemond đánh giá Văn Hậu rất phù hợp với kế hoạch dài hạn của đội bóng.

VIDEO: Tình huống khiến Văn Hậu chấn thương tại Jong Heerenveen (Nguồn: Tuyền Lê)

Chuyển tới SC Heerenveen vào tháng 9/2019, tuy nhiên Đoàn Văn Hậu không có nhiều cơ hội ra sân cho đội bóng của Hà Lan. Tính tới thời điểm hiện tại, hậu vệ của Việt Nam chỉ chơi vỏn vẹn 4 phút cho đội 1 của SC Heerenveen ở trận đấu tại cúp Quốc Gia.

Quãng thời gian còn lại, Văn Hậu chủ yếu phải thi đấu cho đội trẻ đang tham dự giải dành cho các cầu thủ dự bị. Ở giải đấu này, Văn Hậu đã thể hiện tương đối tốt khi trở thành 1 trong những trụ cột của hàng phòng ngự Jong Heerenveen. Tuy nhiên, nhiêu đó là chưa đủ để anh có được 1 vị trí trong đội hình của SC Heerenveen.

GĐĐH Heerenveen đánh giá cao Văn Hậu

Với những gì đã xảy ra, nhiều người hâm mộ cho rằng bản hợp đồng của SC Heerenveen và Văn Hậu chỉ mang tính chất thương mại, không bao gồm chuyên môn. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen đã phản bác lại điều đó:

"Tôi rất tỉnh táo khi đưa Văn Hậu về Heerenveen. Cậu ấy đến đây là vì tài năng và có những phẩm chất phù hợp với kế hoạch lâu dài của CLB. Đó là điểm mấu chốt mà chúng tôi đi đến quyết định ký hợp đồng với Văn Hậu.

Tôi không phủ nhận Văn Hậu tới SC Heerenveen đem lại rất nhiều tiềm năng về kinh tế cho đội bóng. Tuy nhiên đó chắc chắn không phải mục đích chính của việc này. Mọi quyết định được CLB đưa ra dựa trên tài năng và phẩm chất của cầu thủ".

Bên cạnh đó, ông Cees Roozemond cũng đánh giá cao sự cầu tiến của Văn Hậu. Tuy nhiên việc có sử dụng cầu thủ này hay không nằm toàn quyền quyết định của HLV Johnny Jansen.

"Tôi nghĩ rằng, Văn Hậu đang đi đúng hướng. Cậu ấy đang rất tích cực học tập và bồi dưỡng khả năng tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, mỗi lần ra sân Văn Hậu luôn thể hiện hết mình. Tuy nhiên việc có sử dụng cầu thủ này hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Johnny Jansen". - Ông Cees Roozemond chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu GĐĐH Heerenveen SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT