Quảng cáo

Văn Hậu 'ngồi chơi xơi nước' 3 tháng tại Hà Lan

Thứ năm, 19/03/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sẽ không có cơ hội ra sân thi đấu tại Hà Lan, ít nhất là cho tới hết tháng 5/2020.

VIDEO: Văn Hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Như những thông tin đã đưa trước đó, do sự bùng phát của COVID-19 trên toàn Thế giới, hàng loạt các giải bóng đá hàng đầu đã buộc phải tạm hoãn để bảo đảm an toàn cho khán giả cũng như các cầu thủ, BHL đội bóng.

Tại châu Âu, UEFA mới đây cũng đã công bố sẽ dời thời gian tổ chức EURO sang mùa hè năm 2021. Cùng với đó, các giải bóng đá VĐQG hàng đầu của lục địa già cũng đã bị hoãn. Trong đó có giải VĐQG Hà Lan, giải đấu mà Đoàn Văn Hậu đang tham dự trong màu áo của SC Heerenveen.

Giai Ha Lan du kien quay lai vao thang 6

Theo tổng giám đốc điều hành của giải VĐQG Hà Lan - ông Mattijs Manders đánh giá đây là quyết định hợp lý của UEFA. Tuy vậy ông vẫn sẽ tìm cách để giải đấu sẽ sớm quay lại với người hâm mộ.

"Tôi nghĩ rằng tất cả các CLB lẫn người hâm mộ đều tán thành thông báo mới đây của UEFA. Đây là điều cần thiết và cấp bách nhất vào thời điểm hiện tại.

Chúng tôi vẫn muốn giải bóng đá VĐQG Hà Lan sẽ hoàn thành trong năm nay. Tuy nhiên, mọi người đều nhận ra rằng sẽ là bất khả thi để giải đấu quay trở lại ít nhất là cho tới hết tháng 5. Ban điều hành giải VĐQG Hà Lan đang lên kế hoạch để các trận đấu sẽ trở lại với người hâm mộ vào tháng 6 tới đây".

Với việc các giải bóng đá tại Hà Lan sẽ chỉ quay trở lại sớm nhất vào tháng 6, Đoàn Văn Hậu sẽ phải "ngồi chơi xơi nước ít" nhất là 3 tháng. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới cảm giác bóng, cũng như phong độ của hậu vệ ĐT Việt Nam.

Giai Ha Lan du kien quay lai vao thang 6

Chưa kể ĐT Việt Nam cũng đã lên kế hoạch tập trung trở lại vào đầu tháng 6 tới đây. Việc này sẽ cản trở ít nhiều tới cơ hội của Văn Hậu trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội 1 của SC Heerenveen ở những trận đấu sắp tới.

Trước khi các giải đấu của bóng đá Hà Lan bị hoãn, Văn Hậu đã gặp phải chấn thương khi tham dự trận đấu của Jong Heerenveen. Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, hậu vệ 20 tuổi của Việt Nam đã bình phục hoàn toàn và có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thời gian tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen giải VĐQG Hà Lan Jong heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo