Quảng cáo

Chuyên gia châu Âu đánh giá cao 'Marcelo của HAGL'

Thứ năm, 19/03/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Võ Hữu Việt Hoàng - 'Marcelo của HAGL' đã từng được HLV của đội trẻ Feyenoord đánh giá có tiềm năng lớn thi đấu tại châu Âu.

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

Đã từ lâu, HAGL mới cho ra mắt một dàn cầu thủ tài năng và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ như khóa 4 HAGL JMG. Đây là lứa cầu thủ được HLV Guillaume Graechen và bầu Đức đánh giá xuất sắc hơn cả khóa 1 của Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường.

Điều này không phải là không có cơ sở khi ở chuyến tập huấn tại châu Âu cuối năm 2019, các cầu thủ của U19 HAGL đã nhận được nhiều lời khen tới từ HLV U19 Feyenoord:

Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL có nhiều tiềm năng. Đa số các cầu thủ có tiềm năng cá nhân của riêng mình. Vẫn còn một số cầu thủ phải rèn luyện thêm nhưng nhìn chung tôi thấy họ đã thể hiện khá tốt. Các bạn sẽ thấy sự tiến bộ của đội bóng sau đợt tập huấn này”

Vo Huu Viet Hoang duoc chuyen gia chau Au danh gia cao

Những gương mặt nổi bật trong đội hình của U19 HAGL có thể kể tới như Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Quốc Việt, Trần Gia Huy, Hoàng Vĩnh Nguyên hay Võ Hữu Việt Hoàng - cầu thủ có được so sánh với hậu vệ Marcelo của Real Madrid.

Là đồng hương và cùng tuổi với "Xuân Trường mới" - Hoàng Vĩnh Nguyên, Võ Hữu Việt Hoàng hiện nắm giữ vị trí hậu vệ phải số 1 trong đội hình khóa 4 HAGL JMG.

Ở HAGL, Việt Hoàng được so sánh với người đàn anh Vũ Văn Thanh ở đội 1 của HAGL. Tuy nhiên, với thể hình và thể lực lý tưởng, khả năng sút xa tốt, tốc độ xuất phát cao, hậu vệ trẻ gốc Hà Tĩnh khiến cho HLV Luka của U19 Feyenoord liên tưởng tới Marcelo, và mời Việt Hoàng tập luyện cùng đội bóng của Hà Lan.

"Hoàng “Marcelo” đã mang lại ấn tượng khá tốt cho tôi. Cậu ấy sở hữu một thể lực rất tốt so với các cầu thủ châu Âu.Và nếu được trao đúng cơ hội, tôi chắc chắn rằng cầu thủ này sẽ hứa hẹn tỏa sáng trong tương lai".

Vo Huu Viet Hoang duoc chuyen gia chau Au danh gia cao

Ngoài vị trí sở trưởng là hậu vệ cánh phải, huấn luyện viên Guillaume Graechen đang giúp Việt Hoàng này làm quen thêm những vị trí khác như tiền vệ trung tâm, trung vệ, tiền vệ cánh. Sự đa năng của hậu vệ trẻ HAGL giúp cầu thủ này ghi điểm trong mắt HLV Philippe Troussier.

Hiện tại Việt Hoàng và các đồng đội tại U19 HAGL đang tham dự vòng loại U19 Quốc gia 2020. Sau lượt đi, các cầu thủ trẻ Phố Núi đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng hiệu số +17 và tràn trề cơ hội tiến vào VCK giải đấu.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vĩnh Nguyên Marcelo của HAGL Khoá 4 HAGL JMG HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT