Quảng cáo

'Lứa xuất sắc hơn Công Phượng' của HAGL phát triển vượt bậc

Thứ tư, 18/03/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

So với các đàn anh như Công Phượng hay Văn Toàn, các cầu thủ khóa 4 của HAGL JMG đang có thể hình rất lý tưởng.

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

Lượt đi vòng loại U19 Quốc gia 2020 đã được diễn ra từ ngày 3-15/3 vừa qua. Những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ mạnh như PVF, Hà Nội hay Viettel đều thi đấu rất ấn tượng và giành được kết quả tốt.

Tuy nhiên, đội bóng giành được nhiều sự quan tâm hơn cả là U19 HAGL với nòng cốt là các cầu thủ thuộc khóa 4 HAGL JMG. Đây là lứa cầu thủ được HLV Guillaume Graechen và bầu Đức đánh giá còn xuất sắc hơn Công Phượng hay Văn Toàn.

U19 HAGL phat trien vuot bac

Lời nhận xét đó của BHL cũng như lãnh đạo HAGL không phải là không có cơ sở. Xét về tài năng, lứa cầu thủ hiện tại của U19 HAGL đã từng làm mưa làm gió tại Hà Lan, khi từng đánh bại các đội bóng trẻ của xứ sở hoa tuy líp trong chuyến tập huấn cuối năm 2019.

Nhưng điều đặc biệt ở khóa 4 HAGL JMG chính là thể hình của các cầu thủ. Đa số các tài năng trẻ của đội bóng phố núi đều đang sở hữu thể hình lý tưởng ở độ tuổi 17 hay 18 của mình.

Có thể kể tới như Vũ Minh Hiếu. Tài năng số 1 của HAGL hiện tại đang có chiều cao là 1m82, cùng với một thể hình lý tưởng cho cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo. Hay như Nguyễn Thái Quốc Cường, cầu thủ xứ Nghệ cũng có chiều cao lên tới 1m70, hơn hẳn người anh họ Công Phượng.

Còn với "Siêu nhân nhí" - Trần Gia Huy, dù chỉ cao 1m28 khi gia nhập HAGL, nhưng hiện tại, tài năng trẻ này đã có sự phát triển vượt bậc về thể trạng khi đạt chiều cao 1m67.

U19 HAGL phat trien vuot bac

Một vài cầu thủ khác cũng có thể hình lý tưởng của khóa 4 HAGL JMG như thủ môn Thanh Hóa, Hữu Long (1m80), trung vệ Nhật Minh (1m75), Hồ Khải (1m73), hậu vệ Việt Hoàng (1m75), Quốc Bảo (1m73).

Nếu so với lứa của Công Phượng, khi người cao nhất là Xuân Trường (1m78) thì thể hình của các cầu thủ khóa 4 HAGL JMG vượt trội hơn hẳn. Đây là điều kiện rất quan trọng để các cầu thủ đạt được thành công trong môi trường bóng đá hiện đại.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL Vũ Minh Hiếu Trần Gia Huy Khoá 4 HAGL jmg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT