Quảng cáo

HLV Troussier chấm nhiều cầu thủ 'lứa xuất sắc hơn Công Phượng'

Thứ năm, 12/03/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV U19 Việt Nam Philippie Troussier ấn tượng mạnh với nhiều cầu thủ U19 thuộc khóa 4 HAGL JMG.

Chiều 11/3, đội U19 HAGL 1 tiếp tục ra quân tại bảng C Vòng loại U19 Quốc gia 2020 khi chạm trán U19 Đắk Lắk. Với trình độ vượt trội, đội bóng thuộc khóa 4 HAGL JMG đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-0.

Ở trận đấu này, U19 HAGL 1 đã đón những vị khách rất đặc biệt dự khán là ông bầu Đoàn Nguyên Đức và HLV trưởng U19 Việt Nam Philippie Troussier. Vị chiến lược gia người Pháp tới Phố Núi để tìm kiếm một số nhân tố cho U19 Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế trong tháng 4.

HLV Philippie Troussier đã rất ấn tượng với lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ U19 HAGL 1. Thậm chí, 'Phù thuỷ trắng' đã chấm được một số nhân tố nổi bật của khóa 4 HAGL JMG là Thanh Khôi, Nhĩ Khang, Du Học, Việt Hoàng, Vĩnh Nguyên, Gia Huy, Vũ Minh Hiếu, Quốc Việt hay Đặng Văn Đan.

Trong số những cái tên của U19 HAGL lọt vào 'mắt xanh' của ông Philippie Troussier, nổi bật nhất chính là Vũ Minh Hiếu. Dù vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút trẻ sinh năm 2002 đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới U19 Đắk Lắk.

Vũ Minh Hiếu trưởng thành từ lớp năng khiếu khóa 4, nhưng được xem là tài năng lớn nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, HLV Lee Tae Hoon đã điền tên tiền đạo 18 tuổi này vào danh sách thi đấu tại V.League 2020.

Khóa 4 HAGL được xem là lứa trẻ tài năng nổi bật của lò HAGL JMG. Thậm chí, Bầu Đức từng lên tiếng đánh giá khóa 4 sẽ phát triển hơn khóa 1 của những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn. Ông chủ HAGL chia sẻ: "Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu nhiều cầu thủ hay hơn Công Phượng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Philippie Troussier Khoá 4 HAGL Công Phượng U19 HAGL U19 Việt Nam Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT