Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dự khán, U19 PVF hủy diệt đối thủ

Thứ tư, 11/03/2020 21:18 PM (GMT+7)
A A+

U19 PVF đã có một chiến thắng hủy diệt trước U19 Nam Định tại trận đấu diễn ra trong chiều 11/3.

Những phút đầu trận chứng kiến sự giằng co của U19 PVF và U19 Nam Định. Đội bóng áo đỏ chiếm phần lớn thời gian kiểm soát trái bóng trong khi các cầu thủ thành Nam trung thành với lối chơi chủ động phòng ngự và tấn công chớp nhoáng của mình.

Thế trận này khiến U19 PVF chỉ có một bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sau một loạt tình huống đỡ bóng và xử lý khéo léo trong vòng cấm, Tẩy Văn Toàn đã dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt trong hiệp 2.

Ngay trong những tình huống tấn công đầu tiên của hiệp thứ 2, Lê Văn Đô đã có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ thành đối phương nâng tỷ số lên 2-0.

Bất ngờ thủng lưới, các cầu thủ U19 Nam Định dường như đánh mất tinh thần chiến đấu. Lối chơi mạch lạc không được duy trì như những gì diễn ra trong hiệp 1. Các cầu thủ bắt đầu mắc sai lầm thường xuyên hơn.

u19 pvf u19 nam dinh vong loai u19 quoc gia 2020Từ một sai lầm như vậy, các cầu thủ U19 PVF đã có thêm cho mình một bàn thắng. Từ một cú sửa bóng ở ngoài vòng cấm của cầu thủ đối phương, thủ thành Lê Quốc Phong đã để bóng trôi qua người lăn thẳng vào lưới.

Những bàn thắng sau đó đến như một hệ quả tất yếu. Chung cuộc, U19 PVF đánh bại U19 Nam Định với tỷ số 4-0. Tẩy Văn Toàn và Lê Văn Đô có cho riêng mình một cú đúp.

Bên cạnh những diễn biến sôi động trên sân, trận đấu còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và trợ lý Kim Han Yoon. Trong thời gian các trận đấu của V-League 2020 không diễn ra, cả hai đang theo sát những tài năng trẻ tại vòng loại U19 quốc gia. Đây sẽ là nguồn cung cấp cầu thủ chất lượng cho các đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 PVF vs U19 Nam Định vòng loại U19 quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT