Quảng cáo

Đội bóng của Văn Hậu nhận tin xấu vì dịch Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Sự lây lan nhanh chóng của dịch Covid-19 khiến BTC giải VĐQG Hà Lan quyết định hoãn trận đấu của Heerenveen và nhiều đội bóng khác.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu của Jong Heerenveen (Nguồn: Sarah Nguyen)

Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) mới đây đã ra thông báo tạm hoãn hàng loạt trận đấu trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Eredivisie. Trong đó có cả cuộc đối đầu giữa Heerenveen (đội bóng Văn Hậu đang đầu quân) với Willem II.

Bên cạnh trận đấu trên, các trận đấu khác của PSV, Jong PSV, RKC Waalwijk và TOP Oss cũng sẽ bị hoãn. Các trận đấu ở vùng không bị ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng không quá nhiều bởi dịch vẫn sẽ tiếp tục diễn ra như kế hoạch.

heerenveen doan van hauTình hình dịch Covid-19 ở châu Âu ngày càng có những diễn biến phức tạp. Tất cả các quốc gia châu Âu đều xác nhận có ca dương tính với virus Corona chủng mới. Số lượng bệnh nhân mắc bệnh đang tăng lên từng ngày, trong đó ổ dịch lớn tại Italia, Pháp, Đức, Thụy Sĩ,…

Để ngăn chặn và phòng ngừa tình trạng này, nhiều giải đấu tại châu Âu đã được diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Tuy nhiên, những người làm bóng đá Hà Lan lại không muốn xảy ra tình trạng tương tự như vậy tại đất nước của họ.

Chúng tôi vẫn tổ chức các trận đấu có thể. BTC sẽ thảo luận với các CLB về những biện pháp phòng chống trong thời gian tới. Chúng tôi muốn hạn chế khả năng các cầu thủ phải thi đấu dưới những khán đài không NHM’, Jan Bluyssen, trưởng BTC Eredivisie khẳng định.

Hiện tại, thời điểm diễn ra các trận đấu vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, Heerenveen thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho mọi CĐV trong thời gian sớm nhất có thể.

heerenveen EredivisieQuyết định trên được đưa ra trong thời điểm Văn Hậu không thể thi đấu vì một chấn thương. Nhiều khả năng anh sẽ cần 2-3 tuần nữa để trở lại sân cỏ. Vì đội tuyển Việt Nam không tập trung vào thời gian này nên anh sẽ ở lại Hà Lan chữa trị triệt để chấn thương.

Đoàn Văn Hậu cập bến Heerenveen từ tháng 9 năm 2019. Tuy nhiên, từ đó đến nay, anh mới chỉ ra sân một lần duy nhất cho đội một tại giải đấu cúp Quốc gia. Anh chủ yếu được ra sân trong các trận đấu của đội dự bị.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT