Quảng cáo

Lần đầu vắng Văn Hậu, Jong Heerenveen đứt mạch chiến thắng

Thứ tư, 11/03/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thiếu vắng Đoàn Văn Hậu do chấn thương, Jong Heerenveen đã đứt mạch chiến thắng sau khi hòa 1-1 trước Groningen.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt trong chuyến làm khách của Jong Heerenveen đến thành phố Groningen, nơi các đồng đội của anh đối đầu với đội bóng cùng tên. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Việt Nam không góp mặt trong đội hình kể từ khi giải đấu dành cho các đội dự bị KNVB bước vào giai đoạn 2.

Ở trận đấu này, HLV Ronnie Pander vẫn tung vào sân một số gương mặt trong đội hình chính như Jens Odgaard và Runar Espejord. Trong hiệp 1, chính Odgaard là người có cơ hội rõ rệt nhất với tình huống dứt điểm ở phút 41, tiếc rằng bóng đi vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của các đồng đội.

Tuy nhiên Jong Heerenveen cũng không phải chờ đợi quá lâu khi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng trong hiệp 1, họ được hưởng quả 11m và Rami Hajal đã không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này. Tỷ số được mở cho đoàn quân của HLV Ronnie Pander.

jong heerenveen

Bước sang hiệp 2, Jong Heerenveen vẫn là đội bóng chiếm quyền chủ động trong lối chơi. Họ thi đấu chắc chắn và tạo ra một số cơ hội tương đối nguy hiểm. Tuy nhiên sự vô duyên trong khâu dứt điểm, đặc biệt là Odgaard đã khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng sẽ phải trả giá. Đến phút 90+2, Jong Heerenveen phải nhận bàn thua trong một tình huống thiếu tập trung. Bàn thua này khiến họ vuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc và phải chấp nhận chia điểm với Groningen với kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu này, đội bóng của Đoàn Văn Hậu vẫn duy trì ngôi đầu trên BXH với 16 điểm. Cầu thủ 21 tuổi vẫn tràn trề cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trên đất châu Âu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jong heerenveen vs groningen cúp knvb đoàn văn hậu giải vđqg hà lan jong heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo