Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh chỉ ra điểm mạnh nhất của đối thủ tại AFC Cup

Thứ tư, 11/03/2020 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã chỉ ra điểm mạnh của Svay Rieng, đồng thời thể hiện quyết tâm giành điểm của toàn đội.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

CLB Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách đến Campuchia đối đầu với Svay Rieng ở AFC Cup 2020 vào lúc 18h00 ngày 11/3.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh nói: “Ở vòng bảng này chúng tôi đã có 1 trận thua và 1 trận hòa, trận đấu này toàn đội quyết tâm giành điểm. Sau đó khi thi đấu 3 trận trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố chiến thắng để vào vòng 2.

Ở trận đấu trước, chúng tôi đối đầu với Bali United chỉ với 10 người nên gặp rất nhiều khó khăn. Trận đấu ngày mai được dự báo sẽ khó khăn không kém. Theo tôi cơ hội chiến thắng của 2 đội là 50-50. Svay Rieng là một đội bóng mạnh với những cầu thủ xuất sắc như tiền đạo Privat (số 10), Thiago Santos (số 34) và trung vệ Jonathan Campbell. Một cầu thủ Nhật Bản cũng rất đáng chú ý là Daisuke Kobayashi. Nói chung đây là một đối thủ rất mạnh”.

than quang ninh

Svay Rieng có thành tích tốt hơn Than Quảng Ninh sau 2 trận đấu đã qua. Họ thất bại trước Ceres Negros với tỷ số 0-4 trên sân khách nhưng khi trở về sân nhà, đại diện Campuchia đã đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn là Bali United với tỷ số 2-1.

Trong khi đó CLB Than Quảng Ninh mới chỉ giành được 1 điểm sau thành tích 1 hòa và 1 thua. Ở trận thua trước Bali Untied, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải chơi thiếu người từ rất sớm khi Andre Fagan nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 4. Tuy nhiên ở trận đấu sau đó gặp Ceres Negros, họ thi đấu rất cố gắng và giành được tỷ số hòa 2-2.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh vs svay rieng hlv phan thanh hùng clb than quảng ninh afc cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo