Quảng cáo

Trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức bị cách ly vì sốt cao

Thứ hai, 09/03/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu giữa Bình Dương và Đà Nẵng, bộ phận y tế đã cách ly trợ lý Nguyễn Kim Hoàn của HLV Lê Huỳnh Đức vì sốt cao.

Ban tổ chức các trận đấu tại V-League 2020 thực hiện rất nghiêm ngặt việc xác định thân nhiệt của thành viên các đội bóng tham dự. Trước trận đấu với Bình Dương, nhân viên y tế đã phát hiện trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Kim Hoàn sốt cao nên quyết định chuyển ông về khách sạn cách ly và chờ kiểm tra sức khỏe.

Sau khi kiểm tra tại khách sạn, bộ phận y tế xác định trợ lý Nguyễn Kim Hoàn sốt bình thường, không có dấu hiệu của bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Có lẽ việc không có sự trợ giúp của ông Nguyễn Kim Hoàn nên HLV Lê Huỳnh Đức đã gặp khó khăn khi trao đổi và đưa ra chỉ đạo với ngoại binh Nsiah. Cầu thủ này liên tục mắc lỗi vị trí và thi đấu không tốt khiến nhà cầm quân 48 tuổi hết sức tức giận. Ông phải rút Nsiah Philippe rời sân dù đội nhà đang gặp khó khăn khi bị dẫn trước và đang cần bàn thắng.

nsiah

Ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng còn 2 ngoại binh khác là Ismahil Akinade và Igor Jelic. Tuy nhiên cả 2 không thể giúp đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức giành điểm. Ở mùa giải trước, Đà Nẵng cũng phải nhận thất bại trong cả 2 lần đối đầu với Becamex Bình Dương.

Với việc chân sút Nsiah Philippe chưa thể hòa nhập tốt với lối chơi của toàn đội, HLV Lê Huỳnh Đức chắc hẳn sẽ phải đau đầu, trong bối cảnh ông chưa có được sự phục vụ của Hà Đức Chinh. Tiền đạo sinh năm 1997 đang phải nhập viện để điều trị vì men gan cao. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng chưa thể có được sự phục vụ của Thanh Thịnh và Đặng Anh Tuấn cùng với lý do chấn thương.

VIDEO: Văn Lâm ném bóng mang về bàn thắng cho Muangthong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona covid-19 hlv lê huỳnh đức bình dương vs đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT