Quảng cáo

Phan Văn Đức: 'Tôi chưa đạt 100% phong độ'

Thứ hai, 09/03/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA trên SVĐ Thống Nhất ở vòng 1 V-League 2020 đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Phan Văn Đức sau gần 1 năm nghỉ thi đấu do chấn thương.

VIDEO: Tài năng của Phan Văn Đức. Nguồn: NEXT Sports

Đức không góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng được tung vào sân ngay ở đầu hiệp 2, thay thế cho Cao Xuân Thắng. Cầu thủ sinh năm 1996 nhanh chóng ghi dấu ấn ở phút 65 với pha thoát xuống đầy tốc độ ở hành lang cánh trái. Tiếc rằng cú ra chân rất nhanh của Phan Văn Đức tuy vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Tống Đức An nhưng bóng lại không đi vào lưới.

Bên cạnh đó, Phan Văn Đức thi đấu đầy xông xáo trên hàng tấn công của SLNA. Sự góp mặt của cầu thủ này giúp hàng công của đội bóng áo vàng khởi sắc hơn. Tuy nhiên trận đấu vẫn khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

HLV Park Hang Seo đã có mặt ở SVĐ Thống Nhất để theo dõi màn trình diễn của Phan Văn Đức. Kết thúc trận, tiền đạo 24 tuổi đã đến gặp trợ lý Lê Huy Khoa. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc có lẽ đã nhờ trợ lý của mình trao đổi một điều gì đó với cậu học trò.

phan van duc

Chia sẻ với Zing, Phan Văn Đức nói: “Tôi luôn cố gắng cháy hết mình, tuy nhiên khi ra sân tôi cảm giác bản thân vẫn chưa đạt 100% phong độ. Không có khán giả đến sân là một điều khá đáng tiếc. Càng nhiều khán giả đến sân tinh thần của các cầu thủ càng được nâng cao.

Trước trận đấu, thầy Park đã gọi điện hỏi thăm và động viên. Tôi đã thi đấu cố gắng và hy vọng sẽ được thầy Park điền tên vào đội tuyển Việt Nam. Hôm nay tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn, tôi khá tiếc điều đó. Tôi muốn có bàn thắng để tặng cho vợ, cho mẹ cũng như tất cả mọi người luôn ủng hộ tôi”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả sài gòn vs slna phan văn đức hlv park hang seo vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT