Quảng cáo

Trợ lý HLV Chu Đình Nghiêm: 'Hà Nội không thể phụ thuộc Duy Mạnh'

Chủ nhật, 08/03/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thắng Nam Định, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC đánh giá rất cao màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh, người thay thế Duy Mạnh.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - Nguồn: VTV

Bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh đều vắng mặt ở trận mở màn của Hà Nội FC đấu với Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên đội bóng Thủ đô vẫn giành thắng lợi 4-2 bởi Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh kết hợp tương đối ăn ý.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn nói: “Trong bóng đá không thể phụ thuộc vào cá nhân. Việc vắng Duy Mạnh buộc Hà Nội có những phương án thay thế. Tôi cho rằng hai trung vệ đã hoàn thành nhiệm vụ. Như Việt Anh đã có lần đầu tiên ra mắt VLeague, có 1 bàn thắng và cậu ấy còn nhiều cơ hội để thể hiện” – theo Bongdaplus.

ha noi FC

Ở bàn thua đầu tiên của Hà Nội FC, tiền đạo Gaston Merlo bên phía Nam Định đã tận dụng rất tốt lợi thế về mặt thể hình cũng như khả năng tranh chấp bóng. Ông Nguyễn Công Tuấn nói thêm: “Tình huống thua đầu tiên của Hà Nội không có vấn đề gì lớn. Điểm mạnh của Merlo là không chiến, chính vì vậy nên việc dẫn đến bàn thua không thể đổ lỗi hoàn toàn cho trung vệ. Tôi cho rằng không nên đổ lỗi cho cầu thủ. Tất nhiên chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm cho các trung vệ trong các trận đấu tiếp theo”.

Cũng ở trận đấu này, Quang Hải không góp mặt trong đội hình xuất phát mà vào sân ở phút 66 để thay thế cho Ngân Văn Đại. Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu tương đối tròn vai. Đây là màn trình diễn tương đối ấn tượng với một cầu thủ chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.

Một vấn đề khác cũng được trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ, đó là bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ lên đường sang Singapore ngày 8/3. Với Duy Mạnh sẽ là thực hiện phẫu thuật còn Trần Đình Trọng cần phải tái khám để đi đến kết luận cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs nam định bùi hoàng việt anh hlv chu đình nghiêm vòng 1 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT