Quảng cáo

Phan Văn Đức không thể giúp SLNA có được 3 điểm đầu tiên

Chủ nhật, 08/03/2020 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Vào sân ở hiệp 2, nhưng Phan Văn Đức cũng không thể giúp cho SLNA giành chiến thắng trước Sài Gòn FC tại vòng 1 của V.League 2020.

Trận đấu muộn nhất của vòng 1 V.League 2020 là cuộc đọ sức trên SVĐ Thống Nhất giữa chủ nhà Sài Gòn FC và Sông Lam Nghệ An. Ở trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường đã cất ngôi sao số 1 của mình Phan Văn Đức trên hàng ghế dự bị

Sài Gòn FC 0-0 SLNA

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ của Sài Gòn FC là những người thi đấu chủ động hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu. Phút 14, cơ hội đầu tiên đã được tạo ra. Tiền đạo Pedro bên phía Sài Gòn FC thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội. Anh tung ra tình huống lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Văn Hoàng. Đáng tiếc bóng lại không đi vào lưới.

Sau tình huống này, SLNA dần lấy lại nhịp độ của trận đấu. Tuy nhiên, việc cả 2 đội đều thi đấu bế tắc và thiếu sáng tạo khiến cho không có nhiều cơ hội được tạo ra. Kết thúc hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Ngô Quang Trường quyết định tung Phan Văn Đức vào sân. Tiền vệ của ĐT Việt Nam là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong 45 phút cuối cùng của trận đấu.

Sài Gòn FC 0-0 SLNA

Đức “cọt” hoạt động năng nổ trên hàng công của SLNA và cũng chính anh là người tạo ra tình huống dứt điểm nguy hiểm nhất trong hiệp 2 của trận đấu. Phút 65, sau pha phối hợp nhịp nhàng với đồng đội, Phan Văn Đức có cơ hội đối mặt với thủ môn của Sài Gòn FC. Tuy nhiên, tình huống dứt điểm kỹ thuật của tiền vệ này lại quá nhẹ và không thể mang về bàn thắng cho đội khách.

Những phút sau đó, dù đã rất nỗ lực tấn công, nhưng cả Sài Gòn FC và SLNA đều không thể tìm được bàn thắng mở tỷ số, để kết thúc trận đấu này với kết quả hòa 0-0. Đây cũng là trận đấu duy nhất của vòng 1 V.League 2020 mà không có bàn thắng nào được ghi.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC vs Sông Lam Nghệ An v-league 2020 Sài Gòn FC 0-0 Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT