Quảng cáo

Svay Rieng vs Than Quảng Ninh: Chờ 'Iniesta đất Mỏ' tỏa sáng

Thứ tư, 11/03/2020 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ như Svay Rieng, CLB Than Quảng Ninh cần sự tỏa sáng của một ngôi sao và 'Iniesta đất Mỏ' Nguyễn Hải Huy là người được chờ đợi nhất.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: VTV)

Nhận định Svay Rieng vs Than Quảng Ninh | Thời gian: 18h ngày 11/3 | Địa điểm: Campuchia

Đại diện đến từ Campuchia là Svay Rieng sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mới chỉ giành được 1 điểm ở 2 trận đấu trước đó và đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tay.

Than Quảng Ninh đang có phong độ không tốt ở thời điểm này. Họ vừa phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trên SVĐ Pleiku của HAGL. Ra sân với đội hình mạnh nhất gồm những cái tên đặc biệt đáng chú ý như Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Andre Fagan và Jeremie Dwayne Lynch, tuy nhiên họ đã không thể tìm được đường tới khung thành của HAGL.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh có thể đổ lỗi cho sự thiếu may mắn trong trận đấu này. Tuy nhiên sự vô duyên trong khâu dứt điểm của các chân sút bên phía đội bóng đất Mỏ là điều khiến HLV Phan Thanh Hùng phải lo ngại.

than quang ninh

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng ắt phải trả giá. Chính Mạc Hồng Quân là người mắc lỗi ở bàn thua với tình huống chuyền hỏng khiến Văn Toàn có bóng. Tốc độ của tiền đạo này đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Than Quảng Ninh, trước khi nhả bóng cho Châu Ngọc Quang mở tỷ số.

Về phía đối thủ Svay Rieng, đại diện Campuchia vừa có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng tương đối mạnh của Indonesia là Bali United. Trước đó, họ phơi áo trên sân của Ceres Negros với tỷ số 0-4.

Trong đội hình của Svay Rieng có nhiều cái tên rất đáng chú ý, đặc biệt là 3 ngoại binh gồm tiền đạo Jonny Campell (Mỹ), Pedro Augusto (Brazil), và tiền vệ Daisuke Kobayashi (Nhật Bản), hay cặp trung vệ rất lợi hại Thiago Santos (Brazil) và Jean Mbarga (Senegal).

nguyen hai huy

Rõ ràng thử thách rất lớn đang chờ đợi HLV Phan Thanh Hùng và các học trò. Cơ hội dành cho họ ở một trận đấu có tính chất quan trọng như cuộc đối đầu với Svay Rieng là không nhiều. Họ cần một cầu thủ có khả năng tạo sự đột biến và cái tên được chờ đợi nhất không ai khác ngoài Nguyễn Hải Huy, tiền vệ có biệt danh 'Iniesta đất Mỏ'.

Nguyễn Hải Huy là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tại V.League ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1991 là nhân tố không thể thay thế của Than Quảng Ninh ở 2 mùa giải 2018 – 2019. Anh chính là người đóng góp 1 bàn thắng giúp đội bóng đất Mỏ có điểm số đầu tiên ở AFC Cup 2020.

Than Quảng Ninh cần duy trì sự tập trung tối đa trong 90 phút, đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự và tận dụng triệt để những sai lầm dù nhỏ nhất từ phía đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Svay Rieng FC: Om Oudom, Tieng Tiny, Seouy Visal, Hoy Phallin, Sean Pissa, Kim Sokyuth, Nen Sothearoth, Khieng Menghour, Tray Vichet, Nen Sothearoth, Pedro Augusto, Jonny Campbell.

Than Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh, Hoàng Tuấn Anh, Nguyễn Huy Cường, Dương Thanh Hào, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Trung Hiếu, Nguyễn Hải Huy, Trịnh Hoa Hùng, Jeremy Lynch, Mạc Hồng Quân.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Svay Rieng vs Than Quảng Ninh nguyễn hải huy afc cup 2020 than quảng ninh vs svay rieng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT