Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh ấn tượng ngoại binh của HAGL

Thứ bảy, 07/03/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau khi trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh kết thúc, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ rất ấn tượng với ngoại binh của đối thủ.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: VTV)

Than Quảng Ninh mở đầu V-League 2020 bằng một thất bại đáng tiếc trước HAGL. Trong đó, những ngoại binh của đội bóng phố Núi đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo ra thành quả này.

HAGL có tiền vệ trung tâm Kelly chơi khá tốt. Cầu thủ này sở hữu thể hình to, khỏe, sức càn lướt và khả năng tranh cướp bóng rất tốt, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc.

hagl kelly kester v-league 2020Trận thua này để lại nhiều tiếc nuối cho NHM Than Quảng Ninh. Dù thi đấu trên sân khách nhưng chính họ mới là người thi đấu lấn lướt phần lớn thời gian. Các thông số thống kê cũng cho thấy đội bóng miền Bắc áp đảo đối phương. Tuy nhiên, ở chỉ số quan trọng nhất (tỷ số trận đấu), họ lại chịu thất bại trước đối thủ vì bàn thắng của tiền vệ Châu Ngọc Quang.

HLV của Than Quảng Ninh cũng chia sẻ bàn thắng bất ngờ của HAGL khiến đội bóng của ông gặp vô vàn khó khăn sau đó. Có được bàn thắng, HAGL chuyển sang đá phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến cho Quảng Ninh không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2’, ông Hùng cho biết.

phan thanh hung than quang ninh v-league 2020Một vấn đề nữa ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ là việc phải thi đấu dưới điều kiện không có khán giả cổ vũ trực tiếp. Điều này phần nào làm ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ.

Các trận đấu ở v-League mà không có khán giả thì không hào hứng. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng tâm lý vì thiếu đi sự cổ vũ cuồng nhiệt’, HLV Than Quảng Ninh cho biết.

Tại vòng 2 V-League 2020, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Cẩm Phả.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-0 Than Quảng Ninh V-League 2020 Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT