Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'Tôi thừa nhận HAGL đã thắng may mắn'

Thứ bảy, 07/03/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận HAGL đã có chiến thắng may mắn trước Quảng Ninh tại V.League 2020.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 V.League 2020, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận HAGL đã may mắn khi giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Pleiku.

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và chúng tôi vui vì đã vượt qua khó khăn đó để giành chiến thắng. Trong bóng đá, đội nào cũng có thể mắc sai sót và chúng tôi đã tận dụng được sai lầm của Quảng Ninh để trừng phạt họ.

hagl 1-0 quang ninh

Dù giành chiến thắng, tôi cho rằng các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt. Tôi chắc chắn phải khắc phục điều này trong các trận đấu sắp tới để đội bóng chơi tốt hơn. Tôi nghĩ HAGL có may mắn nhưng quan trọng là các cầu thủ chơi quyết tâm để giành 3 điểm".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ việc cất Tuấn Anh trên băng ghế dự bị là bởi cầu thủ này vừa bình phục chấn thương, nên chưa sẵn sàng ra sân. Ông Lee cũng đánh giá rất cao 2 đối thủ tiếp theo của HAGL là Hà Nội và Viettel.

Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng với kết quả trận đấu và cho rằng Quảng Ninh xứng đáng có 1 điểm: "Một kết quả hòa sẽ hợp lý bởi chúng tôi chơi hay hơn, áp đặt được thế trận. Tuy nhiên, mùa giải còn dài, chúng ta chưa thể nói điều gì chỉ sau một lượt đấu".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-0 Quảng Ninh HLV HAGL HLV Lee Tae Hoon V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo