Quảng cáo

NÓNG: Trận Hà Nội vs Nam Định không hoãn

Thứ bảy, 07/03/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Hà Nội với Nam Định sẽ vẫn tiếp tục diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

VIDEO: Màn trình diễn của Việt Anh ở trận Siêu Cup QG (VTV6)

Đêm ngày 6/3, thành phố Hà Nội náo loạn bởi thông tin xuất hiện ca mắc virus Covid-19 đầu tiên. Ngay sau khi ngành Y tế vào cuộc, Ban tổ chức V-League đã xin ý kiến VFF về trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định.

Theo đó, VPF quyết định không hoãn trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định. Đại diện VPF chia sẻ: "Trận đấu sẽ tiếp tục được tổ chức theo kế hoạch. Tuy nhiên BTC sẽ siết chặt vấn đề đảm bảo an toàn phòng chống dịch đối với những người tham gia".

Còn tùy thuộc vào tình hình mà VPF sẽ đưa ra quyết định tổ chức các trận đấu còn lại ở Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh hay không. V-League đã diễn ra 2 trận đấu ngày 6/3 của HAGL và TP HCM.

Ban đầu BTC ấn định ngày 7/2 là thời điểm diễn ra giải đấu nhưng đã phải lùi lại gần một tháng đến ngày 6/3. Các giải đấu trong khu vực cũng đã có quyết định tương tự, Thai League đã hoãn thi đấu 45 ngày.

Trong khi các trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực châu Á cũng đã tạm dừng và chờ quyết định chính thức từ FIFA về ngày thi đấu trở lại. Các hoạt động thể thao đang bị gián đoạn lớn bởi đây là nơi có sự tiếp xúc trực tiếp giữa người với người, gây nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Nam Định hoãn trận Hà Nội vs Nam Định V-League Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT