Quảng cáo

Hà Nội vs Nam Định: Cái uy của nhà vô địch

Thứ bảy, 07/03/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, mùa giải mà họ sẽ đối đầu với nhiều thách thức đang nổi lên.

V-League 2020

Trận đấu: Hà Nội vs Nam Định

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Thời gian: 19h00 ngày 7/3

Sau rất nhiều chờ đợi, mùa giải V-League 2020 đã chính thức khởi tranh với các trận đấu đầu tiên của TP HCM và HAGL. Ngày hôm nay sẽ diễn ra cuộc chạm trán giữa Hà Nội và Nam Định, hai đội bóng đầy duyên nợ của bóng đá Việt Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải này, Hà Nội đã thực hiện bản hợp đồng bom tấn với tiền đạo Rimario của Thanh Hóa. Đồng thời họ chia tay những cầu thủ để lại khá nhiều ấn tượng mùa trước là Kebe và Oseni.

Về cơ bản Hà Nội không có sự thay đổi lớn về lực lượng khi các vị trí của họ đã tỏ ra khá đồng đều với bộ khung ổn định từ lâu. Tuy nhiên khó khăn lớn với đội bóng thủ đô ở trận đấu tới là sự thiếu vắng của trung vệ Duy Mạnh do chấn thương, trong khi đó Đình Trọng chưa hồi phục 100% thể lực. Gần như chắc chắn Thành Chung và Tiến Thành sẽ là cặp đôi ra sân đối đầu Nam Định.

Hàng phòng ngự gặp nhiều khó khăn khi khả năng cao Văn Dũng ngồi dự bị do chưa hồi phục hoàn toàn thể lực. Tình trạng tương tự cũng xảy đến với Quang Hải, Rimario. Tuy nhiên Hà Nội vẫn còn đó những ngôi sao đủ sức giải quyết trận đấu như Văn Quyết, Hùng Dũng, Omar,...

Phía bên kia, Nam Định hành quân đến Hàng Đẫy với quyết tâm không nhỏ. Mùa này đội bóng thành Nam thay da đổi thịt mạnh mẽ với hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Nam Định cũng có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi mới đây đã đánh bại Than Quảng Ninh một cách thuyết phục.

Nhưng nói gì thì nói bất cứ đội bóng nào gặp Hà Nội lúc này cũng khó có thể kiểm soát thế trận. Với cách chơi cầm bóng, ban chuyền tự tin, Hà Nội chắc chắn sẽ áp đảo đội khách. Vì vậy HLV Nguyễn Văn Dũng cần tỉnh táo cho các cầu thủ chơi chắc chắn ở sân nhà trước khi nghĩ đến các phương án tấn công tìm đường đến khung thành Văn Công.

Mùa trước Hà Nội đã vùi dập Nam Định tại Hàng Đẫy, đó là một trong những lý ức buồn của đội bóng thành Nam nhưng không phải về mặt kết quả mà là vụ pháo sáng trên khán đài khiến một CĐV nữ bị thương.

Vì dịch virus Covid-19, trận đấu này sẽ không có khán giả. Một điều đáng tiếc khiến vòng 1 V-League trở nên ảm đảm. Nhưng với quyết tâm của mình, Hà Nội vẫn sẽ chơi bằng tất cả khả năng để đền đáp lòng tin của những CĐV đang ở nhà theo dõi họ qua màn hình tivi.

Một mùa giải đầy thách thức khi nhiều đội bóng mua sắm tích cực và đều coi Hà Nội là mục tiêu muốn đánh bại nhất khi đã duy trị thế thống trị suốt 3 mùa qua. Vì thế một chiến thắng trước Nam Định sẽ giúp đoàn quân Chu Đình Nghiêm tạo đà tâm lý thuận lợi cho các trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Nam Định V-League Hà Nội FC Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo