Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Australia quá vượt trội tuyển nữ Việt Nam'

Thứ sáu, 06/03/2020 20:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung không hề ngạc nhiên khi chứng kiến tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-5 trước nữ Australia.

Highlights: Nữ Australia 5-0 nữ Việt Nam (Vòng loại Olympic Tokyo 2020)

Úc quá mạnh so với chúng ta nên việc Việt Nam để thủng lưới 5 lần không có gì bất ngờ. Họ tấn công đa dạng, triển khai các tình huống với tốc độ cao và phối hợp cực kỳ ăn ý. Các cầu thủ Úc đã đạt đến trình độ thế giới, HLV Mai Đức Chung thừa nhận điều này sau khi trận playoff vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa Việt Nam và Australia kết thúc.

Dù đã nỗ lực hết sức nhưng tuyển nữ Việt Nam không thể tránh việc bị các cầu thủ Australia chọc thủng lưới nhiều lần. Lần lượt Sam Kerr (10’, 80’), Lorgazo (27’), Egmand (38’), Polkinghorne (67’) giúp đội bóng áo vàng đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung với tỷ số 5-0.

mai duc chung tuyen nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020Tuy nhiên, bên cạnh thời gian chịu trận, tuyển nữ Việt Nam thi thoảng cũng có những cơ hội cho riêng mình. Điều này khiến HLV Mai Đức Chung tiếc nuối khi học trò của mình không ghi được bàn thắng nào.

Chúng ta có một vài cơ hội phản công. Đáng tiếc chúng ta lại không tận dụng để ghi bàn ở trận lượt đi. Nếu có bàn thắng thì sẽ vui hơn. Dù có lật ngược được thế ở trận lượt về (11/3) hay không, các học trò của tôi cũng sẽ cống hiến một trận đấu giàu ý chí, vững vàng như người phụ nữ Việt Nam’, HLV đội tuyển nữ Việt Nam thừa nhận.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Ante Milicic hài lòng với trận thắng đậm của tuyển nữ Australia. ‘Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Dù các cầu thủ hôm nay không quá sắc sảo nhưng tỷ số 5-0 cho thấy màn trình diễn tốt của rất nhiều cầu thủ’, HLV tuyển nữ Australia khẳng định.

Sau khi trận đấu kết thúc, tuyển nữ sẽ có mặt về sân bay Nội Bài vào 21 giờ tối 7/3. Đội sẽ nhanh chóng di chuyển xuống Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận lượt về playoff Olympic Tokyo 2020. Trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 11/3. NHM bóng đá nữ Việt Nam sẽ không thể vào cổ vũ trực tiếp trận đấu này vì những lo ngại liên quan tới dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 0-5 nữ Australia vòng loại Olympic Tokyo 2020 Mai Đức Chung nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT