Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Công Phượng càng thi đấu càng hay'

Thứ bảy, 07/03/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu giữa TPHCM và Quảng Nam, HLV Chung Hae Seong dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ở trận ra quân tại V-League 2020, CLB TPHCM đến làm khách trên SVĐ Tam Kỳ của Quảng Nam. Công Phượng tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát, thi đấu trên hàng tấn công bên cạnh Amido Balde.

Nhập cuộc đầy hứng khởi và thi đấu ép sân trước đối thủ, tuy nhiên TPHCM lại là những người thủng lưới trước, khi Lucas Silva mở tỷ số cho Quảng Nam ở phút 62. Tuy nhiên niềm vui của họ cũng chỉ kéo dài trong 4 phút, Công Phượng treo bóng chuẩn xác cho Viết Phú bật cao đánh đầu ở cự ly gần không cho Văn Cường cơ hội cản phá.

Chưa dừng lại ở đó, CLB TPHCM còn có thêm 2 bàn thắng nữa trong ngày mà Xuân Nam toả sáng rực rỡ với một cú đúp. Chung cuộc, đội bóng chủ sân Thống Nhất giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: “Công Phượng không có thể lực tốt nhất ở trận đấu này, vì vậy anh ấy thi đấu được như vậy đã là quá tốt. Dù thể lực có phần sa sút nhưng Phượng vẫn muốn chơi hết 90 phút, nhưng tôi phải thay Phượng ra sớm để giữ chân vì ngày 10/3 chúng tôi còn trận đấu quan trọng với Lao Toyota ở AFC Cup. Tôi đánh giá cao sự cống hiến và nhiệt tình của Phượng, nhưng là HLV tôi phải biết điều tiết nếu không Phượng sẽ quá tải”.

Công Phượng càng thi đấu càng hay, từ trận đầu tiên gặp Buriram, đi Yangon, đi Singapore, Siêu cúp và trận hôm nay”.

Theo dự kiến, trong ngày 7/3 sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại Hà Nội. Tuy nhiên Bộ Y tế vừa phát hiện 1 trường hợp dương tính với virus Covid-19 tại Thủ đô nên Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức giải vô địch quốc gia V-League - lập tức quyết định hoãn trận đấu.

VIDEO: Thủ thành Kim Thanh bị tiền đạo Australia sút trúng vào mặt (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs quảng nam hlv chung hae seong vòng 1 vleague hoãn trận hà nội vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT