Quảng cáo

Việt Phong: 'Tôi tự tin vào cơ hội trở lại ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 09/03/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Tỏa sáng giúp Viettel giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân khách, Việt Phong tự tin phong độ hiện tại có thể giúp anh trở lại ĐT Việt Nam.

VIDEO GIAO HỮU: Viettel FC 1-1 Hà Nội FC

Viettel đã gặp khá nhiều khó khăn ở trận mở màn V-League 2020 khi đối đầu với tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng áo lính dù chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và nắm thế chủ động nhưng gặp bế tắc trong khâu ghi bàn.

Phải đến khi HLV Trương Việt Hoàng tung Việt Phong vào sân, lối chơi tấn công của Viettel mới trở nên khởi sắc hơn. Chính anh là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận đấu, Việt Phong nói: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu đầu tiên của đội, một bàn thắng rất ý nghĩa. Phải thi đấu vào lúc 3 giờ chiều khiến thể lực của chúng tôi bị ảnh hưởng, hơi khó bắt nhịp vì trời nắng và đã lâu rồi chúng tôi chưa thi đấu dưới thời tiết như thế này” – theo Zing.

viettel vs hong linh ha tinh

Chia sẻ tiếp với phóng viên, cá nhân Việt Phong cũng cảm thấy tự tin với phong độ hiện tại sẽ giúp anh có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam.

Với HLV Trương Việt Hoàng, ông đã dành lời ngợi khen cho màn trình diễn của cậu học trò: “Mùa giải trước, Việt Phong đã thi đấu rất tốt. Trong quá trình chuẩn bị, cậu ấy bị chấn thương nhẹ nên tôi không dám mạo hiểm tung cậu ấy vào sân ngay từ đầu. Đến khi cần bàn thắng thì tôi đã đưa Phong vào và cậu ấy đã làm tốt”.

Với 3 điểm giành được, Viettel đã hoàn thành mục tiêu trong ngày ra quân tại V-League 2020. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón đối thủ HAGL vào ngày 15/3.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt phong hồng lĩnh hà tĩnh vs viettel hlv park hang seo hlv trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT