Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh: 'Thua Viettel là điều bình thường'

Chủ nhật, 08/03/2020 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức vẫn tỏ ra lạc quan dù phải nhận thất bại trước Viettel ngay trong trận ra quân ở V-League 2020.

VIDEO GIAO HỮU: Viettel FC 1-1 Hà Nội FC

Trận đấu sớm nhất trong ngày 8/3 của V.League 2020 là cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Viettel. Đây được dự báo sẽ là thách thức rất lớn với tân binh của V.League.

Tuy vậy, các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã thi đấu rất tự tin trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn họ. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải trả giá. Một sai lầm tới từ hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã giúp cho tiền đạo Việt Phong của Viettel ghi bàn thắng và mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Hong Linh Ha Tinh 0-1 Viettel

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón nhận trận thua này một cách rất thoải mái. Với ông, thất bại trước đội bóng mạnh như Viettel là một điều bình thường:

"Với bất cứ HLV nào, cảm giác thất bại tất nhiên là không vui. Nhưng thua là bình thường. Đặc biệt là trước Viettel, đội bóng có thể xem như một đội tuyển Việt Nam thu nhỏ.

Đối đầu với Viettel, tôi nghĩ rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có một cách chơi tạm ổn. Trước trận đấu, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ. Rất bất ngờ là đội lại để mắc một lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua như vậy".

HLV Pham Minh Duc danh gia cao viettel

Bên cạnh đó HLV Phạm Minh Đức cũng đánh giá với việc bổ sung Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, Viettel là một trong những ƯCV vô địch cùng với Hà Nội FC và TP.HCM:

"Tôi luôn đánh giá cao Khắc Ngọc. Đó là một trong những tiền vệ có khả năng chuyền bóng rất độc. Còn Nguyên Mạnh rõ ràng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam. Cậu ấy quá xứng đáng để lên đội tuyển Việt Nam. Với chất lượng cầu thủ như thế này, tôi tin Viettel đủ khả năng tranh chấp ngôi vương với TP.HCM và Hà Nội FC".


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng lĩnh hà tĩnh 0-1 SLNA V-League 2020 Phạm Minh Đức Viettel Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT